Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

TOÀ NHÀ HÌNH CÂY TUYỆT ĐẸP DÀNH GIẢI KIẾN TRÚC PHÁP

Với dự án L'Arbre Blanc (The White Tree) có thiết kế vô cùng độc đáo, ba kiến trúc sư Sou Fujimoto, Nicolas Laisné Associés và Manal Rachdi Oxo đã xuất sắc dành vị trí quán quân trong giải thưởng kiến trúc thế kỷ 21 do thành phố Montpellier, Pháp trao tặng.
Dự án L'Arbre Blanc (The White Tree - cây trắng) là tòa nhà 17 tầng được thiết kế với các phòng nhà ở, nhà hàng, phòng trưng bày nghệ thuật, văn phòng, quầy bar với quang cảnh rộng. Từ giai đoạn ban đầu của dự án, các kiến trúc sư đã lấy cảm hứng từ truyền thống sinh hoạt ngoài trời của Montpellier và các tính năng hiệu quả của một cái cây. Tòa nhà được đặt tại vị trí chiến lược giữa trung tâm thành phố Montpellier nằm bên con sông Lez.
Tòa nhà hình cây tuyệt đẹp dành giải kiến trúc của Pháp
Tòa nhà hình cây tuyệt đẹp dành giải kiến trúc của Pháp

1 nhận xét:

  1. Thank bài viết của bạn thật hay! Dich vụ diệt mối tận gốc giá rẻ tại TPHCM - Đông Nam Á Pest Control. Dù bạn là ai, dù bạn là chủ doanh nghiệp hay công nhân viên hoặc là người nội trợ ... Đòi hỏi về việc vệ sinh môi trường cũng được quan tâm nhiều hơn. Nhà ở, nơi làm việc, công ty, khu vui chơi giải trí, các quán ăn đòi hỏi càng sạch sẽ hơn ... Tuy nhiên đó chính là những nơi tạo điều kiện thuận lợi cho các loài côn trùng sinh sôi phát triển. Đông Nam Á Pest Control chuyên gia xử lý các loại côn trùng, uy tín chất lượng. Click ngay! dich vu diet moi tan goc tai tphcm để được giá tốt nhất.

    Trả lờiXóa