Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Chùm ảnh: Những chú tiểu Hàn Quốc ngộ nghĩnh dễ thương.


image
Hằng năm Hạ về sen nở rộ, hàng triệu Phật tử trên thế giới hân hoan đón mừng đức Phật đản sinh, theo truyền thống Phật giáo Hàn Quốc thì các bà mẹ lại mang những cậu quý tử tí hon từ 5 đến 7 tuổi đưa vào chùa cạo tóc làm chú Tiểu. Thời gian làm điệu trong vòng tay êm ấm với tình thương vô hạn của chư tôn đức Tăng già.
Sống theo quy củ chốn Thiền môn, trực tiếp học oai nghi, phong cách đi, đứng, nằm, ngồi, nói năng, động tịnh theo gương hạnh chư tôn đức Tăng già phạm hạnh, sau này khi lớn khôn, thành nhân chi mỹ, những ngày tháng tươi đẹp, hồn nhiên, ngây thơ trong sáng, thời gian ở chốn Thiền môn nghiêm tịnh sẽ mãi in đậm trong tâm thức của các chú Tiểu. . . Hy vọng những hạt giống Bồ đề này mãi nhân rộng, góp phần tương lại tươi đẹp cho Đạo pháp Dân tộc Hàn Quốc và thế giới hòa bình thịnh vượng.
BBT hân hạnh giới thiệu những hình ảnh nhíu mày nhăn mặt khóc, ánh mắt nụ cười hồn nhiên của những tiểu Hòa thượng hiền hòa dễ thương,  cùng chia sẻ tương lai đầy niền tin và hy vọng của Phật giáo xứ Kim Chi :






































































































































alt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét