Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

CẢM ĐỘNG TÌNH MẪU TỬ NƠI THÚ VẬT:

 MÈO MẸ 5 LẦN XÔNG VÀO BIỂN LỬA, THƯƠNG TÍCH ĐẦY MÌNH...


5 lần liên tục lao vào biển lửa, mèo mẹ bị thương khắp người. Khi biết được lý do của hành động điên cuồng ấy, mọi người đều cảm động không nói nên lời.

meo me dung cam 3Mèo mẹ cháy xém, bỏng nặng toàn thân thật tội nghiệp
Mèo Scarlett là mẹ của 5 mèo con, chung sống đầm ấm trong một nhà để xe ở New York. Nhưng một ngọn lửa bất ngờ đã đốt cháy ngôi nhà thân yêu của chúng, 5 mèo con bị mắc kẹt trong ngọn lửa hung tàn.

meo me dung cam 2
Đám cháy khủng khiếp nhấn chìm tất cả mọi thứ.

Mèo con còn quá nhỏ bé, không làm sao trốn thoát được, chắc chắn sẽ chết cháy. Nhân viên cứu hỏa đang dập lửa khi đó trông thấy Scarlett bất ngờ xông vào biển lửa, một lần, một lần nữa, lại một lần nữa... tất cả 5 mèo con lần lượt được mèo mẹ cứu thoát.
Tai của mèo mẹ bị đốt cháy xém, trên người có vết bỏng rộng, lông cũng bị cháy. Nhiều lần xông vào lửa làm mèo mẹ sức tàn lực kiệt. Sau khi cứu các con, Scarlett ngã xuống hôn mê. Nhân viên cứu hỏa ngay lập tức đưa nó đến bệnh viện.

meo me dung cam 4
6 mẹ con ôm nhau nghỉ ngơi

Hành vi dũng cảm của mèo mẹ làm cư dân mạng dậy sóng. Scarlett và các con là những con mèo lưu lạc, không ai trả chi phí điều trị. Sau vụ cháy ấy, rất nhiều người muốn nhận nuôi 6 mẹ con, và cuối cùng 6 mẹ con đã tìm được nơi nương tựa dưới vòng tay yêu thương của chủ nhân.

meo me dung cam 5Người chủ mới của 6 mẹ con Scarlett

Các tổ chức bảo vệ động vật Mỹ đã lập “Giải thưởng Scarlett” dành cho những con vật anh hùng.

Scarlett cuối cùng đã tìm thấy một ngôi nhà mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét