Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

CÁC CHÚ CHÓ "TỈNH BƠ" HOÀN TOÀN KHÔNG HIỂU KHÔNG GIAN RIÊNG TƯ LÀ GÌ


Là một trong những loài vật nuôi phổ biến nhất, được yêu thương chăm sóc và thậm chí còn được coi là thành viên trong gia đình, những chú chó cưng đôi khi được thể lấn tới, đúng như câu nói “Yêu chó, chó liếm mặt” trong dân gian.

Những chú chó sau đây hoàn toàn không có khái niệm gì về không gian riêng tư, và đã gây ra không ít những bất tiện cho con người, nhưng có thể đó là cách mà chúng bày tỏ tình yêu của mình đối với chủ nhân và những thành viên khác trong gia đình.

1. “Ghế của tôi, và cậu chủ nhỏ cũng là của tôi!”

(Ảnh: buzzly.fr)(Ảnh: buzzly.fr)

2. Cậu ta vẫn nghĩ mình là chó con sao?

(Ảnh: buzzly.fr)(Ảnh: buzzly.fr)

3. Còn cô nàng này nghĩ mình là vợ cậu chủ?

(Ảnh: buzzly.fr)(Ảnh: buzzly.fr)

4. “Nói với đầu bếp là có thể mang bữa tối ra rồi nhé!”

(Ảnh: buzzly.fr)(Ảnh: buzzly.fr)

7. “Tôi chỉ muốn ở gần cậu chủ thôi mà!”

(Ảnh: buzzly.fr)(Ảnh: buzzly.fr)

8. Người ta bảo tình yêu càng lớn thì càng dễ bị tổn thương

(Ảnh: buzzly.fr)(Ảnh: buzzly.fr)

9. “Chúng tôi nghe thấy âm thanh lạ, đừng thấy phiền, chúng tôi có nhiệm vụ phải bảo vệ cậu 24/24”

(Ảnh: buzzly.fr)(Ảnh: buzzly.fr)

10. “Cô chủ là của tôi!”

(Ảnh: buzzly.fr)(Ảnh: buzzly.fr)

“Tôi muốn được ăn nhiều hơn và được vuốt ve cả ngày, đồng ý hay không? Cô biết hậu quả nếu từ chối rồi đấy”

(Ảnh: buzzly.fr)(Ảnh: buzzly.fr)

13. “Thấy không? Em đâu có nặng đến thế!”

(Ảnh: buzzly.fr)(Ảnh: buzzly.fr)

14. Này cậu ‘duyên dáng’ quá rồi đấy

(Ảnh: buzzly.fr)(Ảnh: buzzly.fr)

15. “Mọi thứ của chủ nhân đều cần tôi bảo vệ, ý tôi là kể cả không gian riêng tư!”

(Ảnh: buzzly.fr)(Ảnh: buzzly.fr)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét