Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

THÔNG ĐIỆP TÌNH YÊU VÀ MINH TRIẾT


Toàn bộ thông điệp ở đây :

Những người anh em Pleiadian gửi Thông điệp Tình yêu và Minh Triết
(Phần 1)
Xin chào tôi tên là Alaje. Tôi đến từ hệ thống sao Pleiade. Tôi là thành viên của Liên Đoàn Ngân hà, nơi có hàng ngàn chủng tộc thân thiện, nhân từ của vũ trụ này đang làm việc cùng nhau. Đây không phải là khoa học viễn tưởng. Nếu bạn thông minh, bạn nên tìm hiểu các thông tin này trước khi bạn chỉ trích nó.Tôi đã đưa ra nhiều cuộc hội thảo nhằm phát triển sự hiểu biết, ý thức tại Đức, Thụy Sĩ, Áo.

-Nhiều người trong chúng tôi đang sống ở trái đất như những tình nguyện viên nhằm loại trừ sự tiêu cực trên trái đất. Mỗi người trong chúng tôi có khả năng và nhiệm vụ riêng. Vũ trụ tự nó có nhiều sự sống trong nhiều chiều không gian khác nhau. Nhưng điều này lại được giữ như bí mật trong hành tinh của bạn.Các chính phủ " bóng tối " của các bạn chế giễu những chủ đề về người ngoài hành tinh và sự phát triển ý thức nhằm làm bạn không quan tâm về chúng và cười vào chúng. Những người nắm giữ quyền lực đã và đang nói dối bạn về người ngoài hành tinh và luật vũ trụ trong hàng ngàn năm. Họ không muốn bạn biết sự thật vì họ lo sợ sẽ bị mất quyền lực.

-Nếu bạn không tin nó, cố gắng tìm ra sự thật để biết. Các chứng cứ đã tồn tại nhưng tự thân bạn phải tìm nó. Chỉ khi đó bạn sẽ biết và tin nó. Họ muốn bạn tạo ra các luồng thông tin tiêu cực và làm việc cho họ như những nô lệ bằng việc tài trợ cho chiến tranh và chế nhạo mọi thứ liên quan đến tâm linh và người ngoài trái đất. Họ đang cho bạn xem các bức tranh giả về vũ trụ để bạn tin rằng chẳng có gì ngoài đó. Tự bạn phải tìm nó. Bạn sẽ tức giận khi biết thế lực tối luôn nói dối bạn từ cả ngàn năm nay. Những người tiến hóa cao từ các hành tinh khác muốn giải phóng bạn khỏi hệ thống " bóng tối" được xây dựng trên trái đất. Sự thực là trên toàn vũ trụ này đều có người định cư. Đó là điều hoàn toàn tự nhiên, bình thường và chẳng có gì liên quan đến khoa học viễn tưởng.
-Nhiều người ngoài trái đất đã viếng thăm trái đất từ cả ngàn năm và được người Trái đất nguyên thủy tôn thờ như các vị thần -những người ngoài hành tinh tích cực lẫn tiêu cực. Thực ra nó cũng không khác biệt với sự thật nếu bạn tin nó hay không. Nó vẫn luôn luôn là thực tế, chỉ cần bạn cố gắng tìm ra nó. Hàng ngàn người Trái đất đã biết nó rồi. Và chỉ vài năm nữa thôi mọi người sẽ đều biết rằng loài người không bao giờ đơn độc trong vũ trụ.


-Đừng hoảng sợ nếu bạn nhìn thấy hàng ngàn con tàu bay lượn trên bầu trời. Hãy khám phá ra cái đang gửi thông điệp tình yêu. Đây là những thứ thuộc về tâm linh.- Có một số người ngoài hành tinh khác đang giả dạng chúng tôi- những người Pleiadian. Và có vài người Trái đất đã liên lạc với họ và đưa ra các thông tin sai lạc. Đừng để bị mờ mắt với các bức ảnh UFO- vật thể bay không xác định , mà điều quan trọng hơn là ai đang ở trong những cái UFO đó. Có một cuộc chiến giữa ánh sáng và bóng tối đang xảy ra ở sau lưng các bạn, để giải phóng các bạn khỏi tâm lý và suy nghĩ nô lệ đã có từ 12000 năm nay. Bạn đang không có tự do thực sự trên Trái đất, và bạn đã quên mất tự do là gì? Điều duy nhất mà bạn biết hiện tại là thù ghét, bạo lực, khủng bố, thuốc lá , thuốc phiện, thuế, những chính phủ giả dối, được phát đi hàng ngày trên Tivi, được gây ra bởi nỗi sợ hãi, hệ thống mê tín. Những chính phủ tối mật đang tạo ra tất cả những điều này để kiểm soát các bạn. Họ tạo ra sự khủng bố, để có thể một cách hợp pháp đưa ra nhiều quyền lực hơn cho quân đội và nắm giữ các công nghệ. Mục tiêu của họ là để thổi phồng các năng lượng tiêu cực. Bạn có thực sự muốn sống trong một thế giới như vậy không?

-Chúng tôi biết rằng nhiều bạn không tin vào điều này. Vì vậy một lần nữa, tự bạn hãy tìm ra nó , tự đi tìm cho mình các nguồn thông tin, thay vì chỉ trông chờ người khác đưa ra cho bạn. Chứng cứ đã có ở đó, nhưng bạn cần có sự nỗ lực để tìm ra nó. Cố gắng xóa bỏ tính chất phủ định , tiêu cực trong tâm trí của bạn. Tập trung vào năng lượng tích cực, đó chính là năng lượng để chống lại cái ác. Đó cũng là lý do vì sao " thế lực tối" muốn làm bạn sao lãng từ năng lượng tích cực. Đừng để chính phủ " bóng tối" lôi kéo bạn. Họ( chính phủ bóng tối); đang sử dụng tivi, đài phát thanh, báo chí, thuốc lá- thuốc phiện, tôn giáo,các chính khách trên truyền hình, quân đội, sóng điện từ và chiến tranh để giữ bạn trong các trạng thái tiêu cực.Những người đang cười nhạo những thông tin này đã bị lôi kéo và cần phải học hỏi nhiều hơn. Một người thông minh đầu tiên phải khám phá và tìm hiểu về các chủ đề trước khi có ý kiến về nó.Vũ trụ của chúng ta chứa nhiều dạng sống con người và không phải con người. Chính phủ của các bạn đã liên lạc với họ và giữ bí mật về điều đó. Đó là lý do vì sao công nghệ trên thế giới đã phát triển quá nhanh trong 50 năm vừa qua.

-Bạn đang sống ở Trái đất để học làm sao có thể suy nghĩ tích cực, hướng thiện, làm điều tốt thậm chí trong một thế giới có nhiều sự tiêu cực. Ý nghĩa lớn nhất của cuộc sống chúng ta là làm sao có thể phát triển được ý thức, sự hiểu biết, sự phát triển của trái tim, tình yêu thương, của tâm trí, của các kí tự trong mức độ xuất sắc hơn, để trở nên cao cả hơn thậm chí với các tiêu cực có ở xung quanh bạn. Đó chính là điều đang xảy ra ở nhiều sự sống và trên nhiều hành tinh, bởi vì các linh hồn luôn muốn học hỏi mọi thứ. Mỗi hành tinh chính là một ngôi trường để bạn có thể có các bước tiến cao hơn. Mỗi linh hồn đều có mục tiêu để tiến hóa cao hơn, để quay trở về nguồn cội, sự hiểu biết trung tâm của vũ trụ. Bạn gọi họ là " God- thượng đế", nhưng đó không phải là con người. Đó là năng lượng từ mọi thứ đã tồn tại. Bạn không có kiến thức từ vũ trụ bởi vì bạn bị đưa các thông tin sai lầm từ chính phủ của bạn. Thậm chí trong sách giáo khoa lịch sử của các bạn họ cũng đã viết lại hay xóa đi trong thời trung cổ về các vùng đất thuộc địa của người ngoài hành tinh, cái đã được giữ bí mật hay xóa đi. Thay vào đó, họ đang chỉ cho bạn sự khám phá về những bộ xương động vật như những tin giật gân. Họ muốn bạn bị "câm" và " ngu dốt', vì vậy chỉ họ mới có thông tin và quyền lực. Điều này có công bằng với bạn không?

Chứng cứ vẫn ở đó, và tự bạn phải tìm ra nó. Họ sẽ không công bố trên Tivi cho bạn biết. Nếu bạn thực sự muốn có thêm nhiều kiến thức, sự ham học hỏi sẽ chỉ cho bạn cách để đi. Hầu hết con người trên trái đất không biết cách lắng nghe tâm hồn họ. Họ bị sao lãng bởi xã hội tiêu cực ở xung quanh họ.
Các bạn Trái đất của tôi, đây chính là thời gian để thay đổi. Hãy xóa bỏ mọi cảm xúc tiêu cực trong bạn. So sánh với các nền văn minh trong vũ trụ, các bạn trẻ và đang trong độ tuổi "mẫu giáo". Hãy tập trung vào các cảm xúc tích cực, hãy thử nó ít nhất một lần. Tạo ra các ước muốn bên trong để có các kiến thức về vũ trụ. Đừng để những người tiêu cực quấy rầy bạn. Họ đã đánh cắp năng lượng của bạn, cố giữ bạn nguyên thủy như họ.



Phần 2 ( Tiếp)

Hãy cẩn thận với thuốc lá và rượu, chúng có thể gây cho ta các cảm xúc tiêu cực. Và chúng ta sẽ dễ bị ảnh hưởng bới các chòm sao nơi có những người tiêu cực đang sống và họ đang lấy đi năng lượng sống của bạn. Mọi người với năng lượng tâm linh đều có thể hiểu điều này. Nếu một cái gì đó rung động cao hơn bạn, nó sẽ vô hình trước mắt bạn. Điều này không phải là cái gì thần bí, nó đơn giản chỉ là khoa học tâm linh cao hơn, đó là điều mà hầu hết mọi người các bạn không biết.

Những người tiêu cực, phủ định đã và đang cố gắng tranh luận với bạn, làm bạn tức giận hay bất lực. Còn những người tích cực đang đưa cho bạn tình yêu, năng lượng và kiến thức. Vì vậy bạn sẽ luôn có sự lựa chọn, bạn muốn đứng về bên nào, Ánh sáng hay bóng tối, Tình yêu hay sự thù ghét.
Đừng để họ lừa dối bạn nếu họ nói họ là " đấng tâm linh" nhưng cùng lúc đó họ lại hút thuốc lá hay không tuân thủ các quy tắc giáo lý của tôn giáo. Một người tâm linh sẽ quan tâm cho sức khỏe của người ấy, bởi vì họ có trách nhiệm cho chính bản thân họ. Chỉ khi bạn biết yêu quý chính bản thân bạn, bạn mới biết yêu thương người khác. Một người hút thuốc lá đang hủy hoại chính bản thân anh ta, và không hề biết quý trọng cơ thể của mình, và phải học điều này đầu tiên.
Mọi người cần phải chọn lựa bây giờ nếu bạn muốn sông một cách tích cực hay tiêu cực. Đừng lãng phí thời gian của bạn vào các chương trình vô bổ, với chất gây nghiện hay với các mâu thuẫn tôn giáo, cái đã giết chết nhiều triệu người trong quá khứ. Khi bạn đến với Trái đất mục đích của bạn là để tiến hóa cao hơn chứ không phải là thành cái thấp hơn. Hãy nghĩ kỹ về điều này !
Những suy nghĩ tiêu cực từ nhiều triệu người trong hàng ngàn năm đang khiến Trái đất " tống khứ" họ đi. Đó là lý do vì sao bạn đang có thời tiết thất thường, động đất , lũ lụt và phun trào núi lửa. Trái đất đang không chỉ chịu tổn thương từ ô nhiễm môi trường mà còn từ " ô nhiễm suy nghĩ, tư tưởng". Suy nghĩ cũng có năng lượng, và nó cũng tác động lên vũ trụ xung quanh ta, bởi vì mọi thứ tồn tại đều có mối liên hệ với nhau. Đây là nguyên lý khoa học cao cấp.
Hãy cố gắng giữ suy nghĩ của bạn lạc quan và tích cực bất cứ khi nào có thể. Hãy tập trung vào sự thân thiện , tránh sự thù ghét. Liệu bạn có khả năng là điều đó?


Đang có hàng ngàn người trên Trái đất như tôi có thể giúp bạn đạt được điều này. Chúng tôi là các Lightwoker ( những người làm việc cho ánh sáng, cho cái thiện) , những người đang sử dụng ánh sáng để loại trừ sự tiêu cực. Trong lịch sử các bạn từng gọi chúng tôi là các thiên thần. Những người đang làm việc cho ánh sáng đã bị tấn công cực kỳ khốc liệt từ phe bóng tối. Vì vậy điều quan trọng là các Lightwoker cần tăng ánh sáng của họ nhiều hơn nữa. Đừng để các vấn đề bạn đang gặp phải hay các người tiêu cực làm nản lòng bạn. Giữ sự tập trung của bạn vào mục tiêu: Giúp Trái đất ngập tràn trong ánh sáng tâm linh nơi không một sự tiêu cực nào có thể tồn tại.


Kinh nghiệm giữ ánh sáng trong môi trường bóng tối của chúng tôi đang đi đến hồi kết. Đừng để những người kiêu ngạo, hoài nghi hay những nhà tâm lý học giả dối bị mua chuộc làm nản lòng bạn. Họ e sợ tình yêu và những người có kiến thức hơn cái họ có. Họ cần nhiều cuộc sống trước khi họ đã sẵn sàng cho trí tuệ cao hơn. Đó là sự tự nguyện của họ. Cũng như mọi bông hoa đều có thời gian nở của riêng nó. Bạn càng gửi đi nhiều ánh sáng từ con tim của bạn thì bóng tối sẽ càng yếu đi. Và nếu phe bóng tối tấn công bạn vì điều này thì đừng sợ , bạn sẽ luôn được tán thưởng vì bạn đã làm điều tốt.
Cuôc chiến chống lại cái ác đang diễn ra bên trong nhiều hơn là bên ngoài chúng ta, trong trái tim của bạn, trong suy nghĩ của bạn. Những năng lượng mà bạn gửi đi là rất quan trọng. Nếu bạn nghĩ tiêu cực thì bạn sẽ làm tăng sự bất an xung quanh bạn vì chính bạn đang nuôi dưỡng nó.
nếu bạn muốn loại trừ sự bất ổn trên trái đất, hãy chia sẻ những yêu thương ra ngoài. Đó cũng là cách bạn tiêu diệt cái ác.
Phe ác đang không chỉ muốn gây bất ổn cho Trái đất mà còn cho toàn thể dải ngân hà. Liệu chúng ta sẽ để cho điều này diễn ra?
Phe bóng tối đang sử dụng Tivi để lừa dối bạn. 90% các chương trình TV có nhiệm vụ làm cho bạn "im lặng". Họ không muốn bạn suy nghĩ về ý nghĩa của cuộc sống. Họ muốn bạn tin rằng mọi thứ vẫn ổn. Sự dối trá lớn nhất chính là những cái có liên quan đến chính trị. Họ đang cho bạn xem các chính trị gia trên Tivi và những màn kịch bầu cử để làm bạn có suy nghĩ rằng bạn có quyền được bỏ phiếu. Nhưng mà những người nắm quyền lực thực sự trên thế giới thì không bao giờ xuất hiện trên Tivi. Và họ được bỏ phiếu từ các thành viên gia đình họ. Và khi nào bạn để cho những người như vậy cai trị bạn thì bạn vẫn là nô lệ của họ, và tài trợ cho các cuộc chiến của họ với số thuế của bạn.
Hãy tưởng tượng bên trong thế giới mà bạn muốn sống. Tưởng tượng một thế giới không còn chiến tranh, bạo lực, không có quân đội, không có các nhà chính trị, không có mê tín và những lời giả dối.


Tưởng tượng một thế giới nơi chỉ có tình yêu ngự trị, nơi mọi người có mọi thứ họ cần, nơi kiến thức là sẵn có cho mọi người tiếp cận, và sự liên lạc với các hành tinh tiến hóa cao hơn là điều bình thường. Bạn phải xây dựng một ước muốn mạnh mẽ bên trong về một thế giới như vậy. Càng nhiều người tưởng tương như vậy và gửi suy nghĩ của họ, thì càng dễ dàng cho bạn hướng sự tiến hóa của Trái đất sang hướng tốt đẹp.
Nào hãy bắt đầu lắng nghe các từ trong tâm hồn của bạn, chứ không phải các từ phát ra từ tivi, đài báo. Điều bạn chỉ cần làm là lắng nghe tiếng nói trong tâm hồn của bạn khi bạn tĩnh lặng, không có căng thẳng hay tiếng ồn.
Hầu hết mọi người đang tập trung hàng ngày vào thù ghét, sự đố kị, tranh cãi và sự kiêu ngạo. Họ đang sống vô ý thức và lãng phí thời gian của họ. Hãy thực hiện quyết định của bạn ngay bây giờ. Thế giới nào mà bạn muốn lựa sống?
Hãy gửi suy nghĩ về tình yêu thương cho toàn bộ hành tinh. Điều này chính là cái làm cho phe ác lo âu hơn bất cứ cái gì.
Hãy tưởng tượng Trái đất của các bạn ngập tràn trong ánh sáng và tình yêu thương, và ánh sáng này xua tan mọi bóng tối ra xa.
Bây giờ là thời gian để khẳng định bản thân bạn, nếu bạn đã trưởng thành trong tâm trí hay chưa. Một vài người thích thù ghét và bạo lực sẽ kém tiến hóa hơn cả cây cối và động vật.
Một lần nữa " Ý nghĩ của cuộc sống chính là sự tiến bộ trong hiểu biết của bạn, và tình yêu thương xuất phát từ trái tim của bạn". Nó không phải là ô tô của bạn, điện thoại của bạn, tài khoản ngân hàng của bạn, tôn giáo mà bạn đang theo, những trò thể thao, những bộ phim kinh dị hay cách ứng xử bạo lực với người khác.
Nó thật sự đơn giản " Tình yêu trong trái tim của bạn" Chỉ khi bạn nghĩ vậy thì bạn sẽ chiến thắng được bản thân của mình
Đây là chìa khóa để tiến bộ, liệu bạn sẽ nắm bắt lấy nó hay ném nó đi. Quyết định thuộc về bạn


Phần 3 ( Tiếp)- Thông điệp của Alaje, người ngoài hành tinh Pleiadian, người đang là tình nguyện viên- lightwoker đang giúp đỡ và làm công tác tình nguyện trên Trái đất

- Trái đất đang trong quá trình chuyển đổi để di chuyển sang một tần số rung động cao hơn. Mọi hành tinh đều đi qua sự chuyển đổi như thế này. Đây là một điều hoàn toàn tự nhiên của sự tiến hóa. Mọi thứ trong vũ trụ này đều phát triển, chuyển động và không có cái gì cứ đứng yên cả. Tần số rung động của Trái đất đang tăng lên chầm chậm nhưng nó vẫn là cao hơn so với những thập kỷ trước đó. Đó là lý do một vài người trong số các bạn có cảm giác thời gian trôi đang đi nhanh hơn.
và điều này cũng tạo cho bạn cơ hội để phát triển ý thức cao hơn. Bởi vì càng nhiều thức xảy ra trong một thời gian ngắn thì suy nghĩ của bạn càng trở nên rõ ràng hơn.
- Ở những tần số rung động cao hơn, không cái ác nào có thể tồn tại. Đây là lý do tại sao thế lực bóng tối đang tìm mọi cách để giữ cho tần số rung động của trái đất thấp. Họ đang cho nổ bom nguyên tử ở khắp mọi nơi trên mặt đất, trên không trung để làm rối loạn từ trường của Trái đất. Họ đang mở rộng các năng lượng tiêu cực của chiến tranh, thù ghét, cạnh tranh và sự ngu si thông qua các phương tiện truyền thông và tạo ra những nỗi sợ bằng cách tạo ra các sự khủng hoảng về kinh tế. Họ đã học về hành vi ứng xử của con người trong nhiều trăm năm, và đang dùng các cách thức và khao khát nguyên thủy để giữ con người trong tăm tối, ngu muội và không nhận thức được sự thực gì đang xảy ra xung quanh họ.
- Họ( phe ác) e sợ nhân loại sẽ tiến bộ quá nhanh, vì vậy mà họ thậm chí còn tiêm hóa chất vào thực vật cây cỏ để làm cho con người bị bệnh tật. Họ đang làm mọi thứ để kiểm soát tất cả. Nhưng có nguồn năng lượng có thể ngăn chặn họ lại, đó chính là năng lương tinh thần ( tâm linh). Càng nhiều người sử dụng năng lượng tâm linh của tình yêu thương chúng sinh thì càng dễ dàng để loại bỏ những mối đe dọa này. Chỉ khi nào bạn thấy được Trái đất như đang bị chia rẽ , đang thù ghét nhau và cạnh tranh lẫn nhau thì bạn có thể thấy phe ác vẫn đang kiểm soát Trái đất. Nếu bạn muốn thay đổi những năng lượng thấp thì bạn phải sử dụng nguồn năng lượng cao hơn. Trong một vài trường hợp thì điều này tự động đến khi càng nhiều người chịu khổ đau thì có bấy nhiêu người sẽ bắt đầu tìm cách để vượt qua nó. Họ sẽ tìm hiểu sự thật và các năng lượng tinh thần của sự sống. Vì vậy hãy xem nó như là thử thách và bài học để vượt qua các tiêu cực, phủ định bên trong lẫn bên ngoài của bạn. Hãy bắt đầu hành động để hàn gắn bên trong và phát triển.


- Tần số rung động cao hơn đang đến Trái đất từ "Nguồn sáng" đang mang đi những loại cảm xúc không thể hàn gắn và tắc nghẽn đi, vì vậy bạn có thể sử dụng chúng cho việc hàn gắn. Bạn không thể đi đến các chiều không gian cao hơn với những nguồn năng lượng đã bị phong tỏa, những vấn đề bế tắc,tính kiêu căng ngạo mạn hay sự thù ghét. Con người đang bị quay cuồng trong sự thù ghét, kiêu căng, cái tôi lớn và lòng tham lam. Vì vậy mà họ đã không thể nhận được nguồn năng lượng yêu thương này. Họ ghét tình yêu thương, ghét những ai đang nói về sự vị tha và đang chỉ ra các lỗi lầm của họ.
Họ ghét mọi thứ cái nhấn mạnh đến sự tình yêu thương , giống như âm nhạc du dương, màu sắc tươi đẹp hay thiên nhiên. Họ đặc biệt ghét những ai đang kể sự thật, bởi khi đó tấm mặt nạ che dấu bộ mặt họ sẽ bị gỡ bỏ. Họ có cơ hội để vượt qua " cái tôi" của họ hoặc ở lại với sự tiêu cực của họ và học tiếp các bài học ở các đời sống sau.
- Điều quan trọng bây giờ là cần khắc phục các khiếm khuyết về tính cách, các vấn đề nan giải cũng như các chấn thương tinh thần từ quá khứ cho đến hiện tại. Và tống khứ hết các chương trình xấu khỏi xã hội của bạn giống như tâm lý đố kị, cái tôi- bản ngã, sự thù ghét những người đang sống ở những nước khác trên Trái đất. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng có được sự nhận thức tâm linh. Với sự hiểu biết cao hơn, bạn sẽ biết được rằng mọi thứ đều là năng lượng: Suy nghĩ, cảm xúc , vật thế, ca nhạc, màu sắc,...mọi thứ. Và mọi thứ đều được kết nối với nhau. Năng lượng tâm linh hay Thượng đế chính là ý thức, sự hiểu biết, cuộc sống, sự sáng tạo, nguồn cội. Và ý thức có thể xuất hiện ở nhiều dạng, cả vật chất lẫn phi vật chất tùy theo cấp độ của tần số rung động.


-Năng lượng là nguồn cội của mọi thứ, và bạn có thể sử dụng năng lượng tâm linh để tạo ra thực tại cho bạn. Trên thực tế, bạn đang làm điều này nhưng không nhận thức được nó và đã trộn lẫn nó với các dạng suy nghĩ tiêu cực như là sự sợ hãi hay thù ghét. Bạn có thể tượng được điều gì sẽ xảy ra khi có đủ mọi người sử dụng sự hiểu biết về năng lượng vũ trụ, với sự tập trung vào sự yêu thương chúng sinh, nhân loại? Câu trả lời là nó sẽ tăng sự hiểu biết và chất lượng sống của bạn. Và khi tôi nói " Love- yêu", nó không có nghĩa là một thứ tình yêu bị xuyên tạc như việc bạn sử dụng trong sự sùng bái hay các mối quan hệ, mà tôi muốn nói môt thứ tình yêu thương thuần khiết, năng lượng của ánh sáng tâm linh. và khi đó bạn sẽ có ước muốn giữ cho cơ thể bạn trong sạch, và muốn có sự hòa hợp và vì vậy tránh được sự công kích, dè bỉu hay chế giễu của những người khác. Sự công kích, thù ghét, sợ hãi hay buồn thảm đang làm cho năng lượng của bạn tụt thấp. Chúng sẽ thay đổi cấu trúc phân tử của cơ thể, làm cơ thể yếu đuối và gây ra các bệnh về tim mạch, ung thư, viêm ruột thừa, thấp khớp và nhiều loại bệnh tật khác. Khi cơ thể trong sạch thì bạn sẽ tránh được những người ác, sự công kích, áp lực căng thẳng, thuốc kích thích hay thức ăn có hại cho sức khỏe. Hãy tìm lại sự kết nối với nguồn cội. Thường xuyên tìm đến với thiên nhiên để làm thanh khiết cơ thể bạn từ các nguồn năng lượng xấu. Bạn nên biết các bệnh tật đến từ các nguồn năng lượng tiêu cực hay những cảm xúc không được chữa lành. Một vài cái khác đến từ "Nghiệp" của bạn. Và những bệnh tật còn lại được tạo ra từ các " tổ chức, chính phủ Thế giới" của các bạn. Tuy nhiên với tần số rung động cao của "năng lượng yêu thương của vũ trụ', bạn có thể chuyển đối tất cả các dạng năng lượng tiêu cực. Với năng lượng " Yêu thương" bạn có thể có được trí tuệ, với trí tuệ bạn có thể xóa đi " Nghiệp xấu", và bạn là người sáng tạo ra cuộc sống của mình, bởi vì bạn đang hợp tác với quy luật tinh thần.


- Trí tuệ hay sự khôn ngoan có được từ sự hiểu biết và làm chủ các trải nghiệm của bạn, trong suốt các cuộc đời mà bạn đã trải qua. Điều này cũng đang làm tăng kiến thức tâm linh của các bạn. Trước khi bạn đầu thai vào cuộc sống trên Trái đất, bạn đã phải chọn lựa những bài học cụ thể mà bạn muốn trải nghiệm hay làm chủ để tăng trưởng tâm linh và phát triển tâm hồn. Những người nhân từ từ các hành tinh khác sẽ không quấy rầy bạn trong sự trải nghiệm của bạn. Chúng tôi sẽ không bao giờ tước đi cơ hội của bạn để tiến bộ. Chúng tôi chỉ cho bạn cách để bạn có thể tiến bộ bằng chính sức lực của bạn. Chúng tôi chỉ có thể can thiệp khi chúng tôi cũng hiện thân hay đầu thai ở Trái đất. Và điều này đã được thực hiện bởi nhiều người từ hàng trăm chủng tộc nhân từ, mà hầu hết là từ chúng tôi những người Pleiadian- từ chòm sao Kim Ngưu, bởi vì chúng tôi có một sự kết nối mạnh mẽ với Trái đất từ trong quá khứ, và bởi vì chúng tôi cũng có kinh nghiệm khi thực hiện những điều tương tự trên các hành tinh khác. Bằng cách này chúng tôi có thể nói một cách trực tiếp cho bạn và hành động như những cục nam châm hút các nguồn năng lượng vũ trụ cao hơn đến.
- Chúng tôi là các " Lightwoker" với nhiều tài năng. Chúng tôi yêu nghệ thuật , mọi thứ nhất hài hòa cân đối. Chúng tôi chẳng có liên quan gì đến các tổ chức chính phủ trên Trái đất hay các giáo phái,sự sùng bái. Một vài người trong số chúng tôi đến từ những chiều không gian rất cao nơi mọi thứ chỉ là ánh sáng thuần khiết. Mọi thứ chúng tôi làm chỉ là hợp tác với những quy luật của cuộc sống, nghiệp ( nhân quả, luân hồi), và quyền chính đáng để hành động. Bạn cũng nên biết có nhiều nhóm khác nhau của người Pleiadian. Có hơn 2000 hành tinh trong hệ sao Pleiadia, và tất cả chúng có sự phát triển khác nhau trong những chiều không gian khác nhau. Một số là thành phần của hiệp hội Ngân hà, một số khác thì không. Một số cái tương tự như Trái đất hiện tại hoặc trong tương lai, bằng việc phân chia nhận thức của họ cũng như chuyển đổi nó sang hai cơ thể.
- Khi bạn đọc những thông tin này về người Pleiadian, bạn nên phân biệt họ khi họ đến từ Pleiadian hay từ những người ngoài hành tinh hiểm ác đang sử dụng tên chúng tôi để tuyên truyền các thông tin sai lầm. Hay chỉ đơn giản từ những người có cái tôi quá cao không muốn chú ý đến. Chúng tôi liên hệ với bạn nhưng hầu hết là trong thế giới " astral", thế giới của thiên thể khi suy nghĩ cái tôi của bạn đang ngủ. Với sự nhận thức cao hơn, bạn sẽ có khả năng cảm nhận được nếu thông tin đó là đúng hay sai. Bạn sẽ không sử dụng các suy nghĩ hạn hẹp, mà sử dụng suy nghĩ bao quát hơn để nhìn chủ đề này từ mọi khía cạnh, cấp độ . Bạn có thể không đạt được nhận thức tâm linh với suy nghĩ trí óc. Chỉ với trái tim yêu thương, sự tự do tư tưởng, chỉ khi bạn hợp tác với các quy luật cuộc sống, và bằng năng lượng tích cực thì bạn sẽ đóng góp được nhiều cho Trái đất.Mọi suy nghĩ, nhận thức hành động đều đang thay đổi tương lai của bạn, bởi tương lai không phải là cái cố định. Suy nghĩ và cảm xúc của bạn đang thay đổi tương lai ở mọi giây phút, và vì vậy sẽ không có tai nạn, hiểm họa xảy ra trong tương lai. Mọi thứ xảy ra đều có nguyên nhân của nó.




Phần 4: ( Tiếp) Cách thiền định - Thông điệp từ Alaje- Người ngoài hành tinh Pleiadian

-Bạn sẽ hấp dẫn mọi người hay hoàn cảnh nếu bạn tạo được một nguồn năng lượng thích hợp cho nó. Bằng việc sử dụng năng lượng trái tim và sự thiền định, bạn sẽ có thể phát triển nhanh hơn, bởi vì khi đó bạn sẽ hòa nhịp với nguồn cội, với vũ trụ- trung tâm sự hiểu biết. Thiền định là thứ sẽ giúp bạn bình tĩnh và thư giãn. Vì vậy không chỉ khi bạn ngồi yên lặng mà đó còn là giây phút khi bạn đang đọc, đang vẽ, đi dạo trong tự nhiên hay đang trao gửi con tim cho người khác. Mọi thứ khiến cho não bạn phát ra sóng ALFA,THETA. Vì vậy hãy có sự thiền định ngắn để khởi động năng lượng của bạn và tẩy sạch Trái đất khỏi những nguồn năng lượng xấu
- Hãy ngồi thư giãn. Thư giãn là quan trọng, bởi khi đó năng lượng có thể chảy dễ dàng hơn. Hãy nhắm mắt lại để mọi thứ xung quanh không làm bạn xao lãng. Hãy thả lỏng mọi phần trên cơ thể bạn. Đầu tiên là thả lỏng khuôn mặt sau đó đến trán, má, và nhớ đừng cắn răng. Thả lỏng phần cổ, các ngón tay, và đừng nắm đấm. Cảm nhận sự thư giãn ở cẳng chân và bàn chân.Tiếp tục hít thở sâu 3 lần. Mỗi lần hít vào , hãy kéo theo các nguồn năng lượng ánh sáng vũ trụ, cái luôn có sẵn ở xung quanh bạn, vào trong cơ thể của bạn. Và khi bạn thở ra hãy xem cách mà năng lượng đang gột rửa cơ thể bạn khỏi bất cứ nguồn năng lượng xấu nào mà bạn không cần. Hãy thổi bay các nguồn năng lượng xấu ra ngoài, và cho chúng biến mất. Mỗi khi bạn thực hiện điều này thì bạn sẽ ngày càng trở nên tươi sáng hơn
- Hãy nhớ rằng Suy nghĩ chính là năng lượng. Chúng bắt đầu ở mức độ thinh không và có ảnh hưởng đến cơ thể vật lý của bạn. Vì vậy mỗi lần bạn hít vào thở ra bạn lại trở nên tươi sáng hơn. Bạn đang lấp đầy cơ thể bạn với sự trong lành, tươi sáng và tình yêu thương. Đó chính là ánh sáng chói lóa của nguồn cội- Hiểu biết về sự sống. và khi ánh sáng của bạn ngày càng lớn hơn, bạn sẽ được bao phủ bởi một quả cầu ánh sáng sáng chói và to lớn.
- Hãy cảm nhận sự bình yên, trí tuệ và tình yêu của sự sống. Cho phép ánh sáng này chữa lành mọi vết thương của bạn. Hãy nhìn cách các điểm năng lượng Chakrat trở nên hài hòa và chủ động, chúng đang tham gia cùng nhau và và đang gặp nhau ở trung tâm, trái tim của bạn . Hãy cảm nhận trái tim bạn trở nên ấm áp và đầy năng lượng.
-Hãy nói với bản thân bạn " Tôi đã sẵn sàng cho sự thông tuệ và cho tình yêu thương". "Sự hiểu biết và sáng tạo của tôi đang luôn luôn mở rộng" " Tôi khỏe mạnh và tự do khỏi các chương trình và năng lượng bao vây cản trở" " Tôi chịu trách nhiệm cho bản thân mình" " Chuyển động của tôi hài hòa, hòa nhịp cùng cuộc sống" "Tôi thân thiện và có lòng từ bi" " Tôi đang chia sẻ để được nhận lại tình yêu thương" " Tôi đang sống trong cuộc sống của tình yêu thương"
- Bây giờ bạn có thể thấy quả cầu ánh sáng của bạn đang phình rộng và bao phủ khắp quả địa cầu. Tần số rung động của tình yêu thương đang tẩy rửa các nguồn năng lượng tiêu cực ra khỏi Trái đất. Hãy nhìn năng lượng tối đang bị thiêu hủy, và bị cơn lốc ánh sáng cuốn đi ra xa. Trong thế giới của thiên thể, điều này đang xảy ra, và nó cũng có ảnh hưởng đến thế giới vật lý
- Bạn có thể thiền định bất cứ khi nào bạn muốn . Nó sẽ giúp mở rộng năng lượng tâm linh trên Trái đất, và vì vậy mọi người sẽ có cơ hội để tiến bộ. Nhớ rằng mọi thứ đều là năng lượng và thời gian không tồn tại trong các cõi giới cao hơn. Thời gian chỉ là khái niệm của chiều không gian thứ 3 ( 3D) ở trên Trái đất. Thời gian và không gian là linh hoạt. Hãy suy nghĩ về vũ trụ, về tình yêu. Tình yêu chính là chìa khóa.



Phần 5: ( Tiếp) - Xin chào các bạn, tôi là Alaje đến từ hệ thống sao Pleiades. Như tôi đã nói trong những thông điệp trước, tình yêu thương là điều quan trọng nhất mà bạn cần trên Trái đất. Bạn không thể phát triển sự hiểu biết của bạn nếu trong đầu bạn chứa đầy sự thù ghét, sự kiêu căng, sự đố kị, sự sợ hãi hay suy nghĩ ganh đua. Liên Đoàn ánh sáng Ngân Hà đang xem phản ứng với thông điệp và các tín hiệu mà họ gửi đến cho bạn. Qua phản ứng với nó, bạn có thể xem lại chính bản thân mình, sự hiểu biết của bạn đang ở mức độ nào, và liệu bạn đã sẵn sàng cho mối liên hệ toàn cầu. Tôi hân hoan khi thấy nhiều người Trái đất đã phản ứng với thông điệp yêu thương của chúng tôi cũng bằng tình yêu thương của họ.

- Và cũng không may mắn khi vẫn có quá nhiều người xúc phạm đến những con người đáng mến đó và đang cố gắng làm mất uy tín của họ bằng những lời nói dối. Chúng tôi đang theo dõi tất cả những điều này. Nó vẫn như vậy từ 2000 năm trước khi người anh em ngoài không gian của chúng tôi mà bạn gọi là Jesus đã bị đóng đinh và hành hạ bởi những người như vậy. Chỉ có những người có sự hiểu biết lớn, ý thức phát triển mới có khả năng nhận ra Light-workesr ( những người thiền định)


- Nếu bạn tấn công một ai đó chỉ vì họ đem đến cho bạn tình yêu, kiến thức và trí tuệ, thì điều đó rõ ràng là bạn đang có những năng lượng xấu ở bên trong mình. Và năng lượng xấu đó đang khiến bạn từ chối tình thương yêu và đang ngăn cản bạn khỏi việc trải nghiệm các nguồn năng luơng tâm linh. Nếu bạn muốn trải nghiệm ánh sáng tâm linh và sự thông tuệ thì hãy thiền định. Gột rửa cơ thể bạn với ánh sáng và lắng nghe âm thanh từ chính bạn: Tâm hồn của bạn. Chỉ tâm hồn bạn mới có thể dạy bạn cách nhận biết sự thực , tình yêu và Lightworker( người thiền định, từ bi, trí tuệ). Không phải suy nghĩ từ não bộ của bạn. Nếu bạn thực hành tình yêu từ trái tim bạn thì bạn sẽ không bao giờ tấn công người khác chỉ bởi vì họ trông khác bạn hay nói khác bạn hay sống ở nơi nào đó khác của bạn.


- Như tôi đã nói trước đó, mỗi hành tinh là một ngôi trường để bạn phát triển tinh thần và tình yêu thương. Nó tùy thuộc vào bạn, nếu bạn sử dụng tình yêu thương trong thời gian này hay không. Chúng tôi sẽ không làm điều đó cho bạn. Mọi người trong vũ trụ sẽ đều trải qua những kinh nghiệm quan trọng này. Chỉ với suy nghĩ của bộ não bạn có thể không đạt được tinh thần, bởi vì ý nghĩ của bộ não được lập trình bởi các hệ thống niềm tin, thông tin sai lệch và những sự giới hạn trong xã hội của bạn. Nhưng bạn có thể lập trình lại bộ não của mình và mở rộng trái tim mình cho những hiểu biết cao hơn. CHỉ khi bạn mở rộng trái tim và Chakra, bạn mới có thể có được tình yêu thật sự cho mình cho người khác và tự nhiên. Cố gắng kết nối với năng lượng tình yêu cái đến với bạn từ tâm hồn, trái tim, Chakra. Nếu bạn làm điều đó thì bạn có thể hòa nhịp với hiểu biết trung tâm vũ trụ hay như bạn gọi là Thượng đế.


- Có những người trên Trái đất không thích tình yêu thương bởi vì họ đã bị lập trình cả cuộc đời họ mà không thể hiện cảm xúc yêu thương. Thế nên họ không thích bản thân mình cũng như không thích người khác bày tỏ tình yêu thương. Và khi không yêu chính bản thân mình, họ đang hại chính bản thân họ với thuốc lá và rượu, chất có cồn. Họ e sợ tình yêu thương, bởi vì tình yêu thương sẽ làm họ nhận ra họ đang tạo ra các năng lượng tiêu cực để chống lại họ và những người khác. Nào bây giờ những người hút thuốc lá sẽ nghĩ điều này như là sự xúc phạm. Không phải vậy. ý thức chỉ giúp họ, giúp họ hiểu và chữa lành bản thân họ, để họ đạt được tầm mức hiểu biết cao hơn. Chúng tôi giúp họ hiểu cách mà vũ trụ hoạt động là như thế nào.
- Bạn đang tạo ra cuộc đời chính mình bằng những năng lượng của suy nghĩ và cảm giác. Cuộc sống đang vận hành nhờ năng lượng. Và sẽ là khôn ngoan nếu sử dụng vào tình yêu thương và sự tiến bộ tinh thần, chứ không phải cho sự tự hủy hoại mình. Nếu bạn có tình yêu trong trái tim thì bạn sẽ muốn mọi người được khỏe mạnh, và vì vậy bạn sẽ đưa cho mọi người mọi phương thuốc cần thiết. Và phương thuốc tốt nhất chính là tình yêu thương và trí tuệ , chính là năng lượng tâm linh. Và hãy cố gắng hiểu rằng như người Pleiadian khác tôi chẳng có liên quan gì đến các sự hủ bại chính trị, các tổ chức, các giáo phái, các tôn giáo hay bất cứ quốc gia nào. Tôi chỉ đang chỉ cho bạn cách để giải thoát bạn từ các năng lượng cản trở. Không lightwoker nào gây nên những loại năng lượng xấu này.


- Tôi đến từ chiều không gian cao hơn và đã hạ thấp rung động xuống cơ thể vật lý này, để có khả năng giao tiếp với các bạn, sử dụng ngôn ngữ mà các bạn hiểu. Tôi ở đây để nhắc nhở các bạn về con đường tình yêu, cách để mở rộng trái tim cũng như kiến thức của các bạn. Bởi vì điều này thực sự cần thiết nếu bạn muốn đi cùng với các nguồn năng lượng chuyển đổi, cái đang đến với Trái đất. Đang có hàng ngàn Light-workers khác, những người đến Trái đất để làm những công việc tương tự. Hãy khôn ngoan và lắng nghe họ. Ý nghĩa của cuộc sống là có được tinh thần yêu thương trong trái tim bạn- chẳng có gì khác hơn. Và để đạt được điều này, bạn phải giải phòng mình khỏi các nguồn năng lượng xấu. Hãy loại bỏ sự thù ghét, sự đố kị, chất kích thích, chất gây nghiện, sự kiêu ngạo, sự cạnh tranh hay xúc phạm người khác. Những điều đó không phải là sự tự nhiên của bạn. Sự tự nhiên của bạn chính là tinh thần, tâm linh, tâm hồn , và bạn phải thể hiện những điều đó ra ngoài. Tất cả người ngoài không gian ở đây là để giúp bạn tìm lại sự tự nhiên của chính mình.


- Đừng lãng phí thời gian của mình để công kích người khác. Năng lượng của sự thù ghét chỉ làm các bạn đau ốm cả về thể chất lẫn tinh thần. Nó đang dẫn bạn đến sự hủy hoại và ngăn cản bạn đầu thai vào các hành tinh phát triển cao hơn. Bạn có thể sử dụng tình yêu thương để làm cho xã hội tốt hơn cũng như chữa lành tự nhiên. Bạn sẽ có khả năng để cảm nhận nếu ai đó đang nói với bạn với trí tuệ cao hơn hay không. Bởi vì trí tuệ đến từ sự thương yêu.
- Nếu phần lớn người Trái đất có năng lượng yêu thương thì những con người tâm linh từ hành tinh khác sẽ có thể hạ cánh và gặp các bạn ở khắp toàn cầu. Nhưng bạn không thể hy vọng có sự liên lạc khi bạn vẫn có năng lượng của sự gây hấn bên trong. Chúng tôi rất nhạy cảm và vì thế có thể cảm nhận được suy nghĩ và cảm xúc của các bạn.


- Hãy nhìn lại cuộc sống hàng ngày và nhìn lại bản thân. Bạn phản ứng thế nào với các hoàn cảnh khác nhau? Bạn phản ứng từ trí tuệ tâm hồn bạn hay bạn đang phản ứng như một con robot hay được lập trình từ TV. Đặc biệt internet đang được sử dụng như một công cụ bởi nhiều người để tranh luận và xúc phạm người khác. Họ nghĩ họ có thể làm hại người khác bởi vì không ai có thể nhìn thấy họ, nhưng trên thực tế họ đang hại chính bản thân mình. Bởi vì họ đang tạo ra các nghiệp báo xấu, cái mà họ sẽ phải trả trong các kiếp sống khác hay tại chính kiếp này. Mọi thứ bạn đang làm hay đang nghĩ sẽ quay lại dù sớm hay muộn. Đó chính là luật vũ trụ để giúp mọi người tiến hóa và tiến bộ. Tại thời điểm này chúng tôi chỉ liên lạc với những người có tâm linh và tình yêu thương. Chúng tôi yêu thương mọi người thậm chí nếu bị ai đó tấn công bởi vì tâm hồn mọi người đều là ánh sáng. Nhưng hiện tại chúng ta chỉ liên hệ với các Light-worker. Sự liên lạc đầu tiên luôn là trong giấc mơ của bạn, trong những cõi vía ( astral plane, chiều không gian). Sau đó có thể là trong cơ thể vật lý. Vì vậy tôi đã viếng thăm nhiều người và những người khác đã thấy những con tàu ánh sáng của chúng tôi. Một vài năm trước tôi đã đưa 3 người đi với tôi, liên lạc với các thiên thần và gia đình các chòm sao ánh sáng. Họ đã đứng trước mặt chúng tôi và các con tàu ánh sáng thì bay lượn trên chúng tôi. Những con tàu đó bay với năng lượng tâm linh và suy nghĩ. Bạn có thể đứng trước các thiên thần nếu bạn trong sạch, khi tần số rung động và mức độ yêu thương của bạn là đủ cao. Hơn nữa năng lượng của họ sẽ là quá mạnh cho bạn Lần sau, nếu những đủ người thức tỉnh, cảnh tượng những con tàu ánh sáng của chúng tôi sẽ tăng lên. Nếu bạn có tình yêu thương trong trái tim bạn thì bạn sẽ chẳng gặp vấn đề gì với các năng lượng chuyển đổi đang ngày càng tăng ở trên Trái đất. Nếu bạn có tình yêu trong trái tim thì bạn sẽ không sợ những người trao cho bạn tình yêu và trí tuệ vũ trụ. Và bạn sẽ trao tình yêu lại cho họ. Hãy giải thoát các bạn từ nỗi sợ hãi


- Nỗi sợ hãi là một chương trình kiểm soát trái đất, cái được sử dụng trong truyền thông và tôn giáo của bạn để ngăn cản bạn trở thành những con người tâm linh. Mở rộng Chakra- Trái tim bạn để tình yêu trong tâm hồn tỏa sáng ra bên ngoài. Với tình yêu bạn đã chuẩn bị cho sự chuyển đổi sắp tới của Trái đất. Với tình yêu bạn đang chuẩn bị được thoát khỏi " trò chơi hai mặt" . Với tình yêu trong Trái tim, bạn đang chuẩn bị cho năng lượng ánh sáng cao hơn. Hãy trao gửi hàng ngày , những suy nghĩ của tình yêu tới toàn thể hành tình. Bằng cách này bạn có thể giúp người khác tiến bộ , để sống cuộc sống tốt hơn, cuộc sống của tình yêu, dạt dào cảm xúc, phong phú và giàu có.
Tôi cầu chúc cho mọi người có được tự do, hạnh phúc và sự nhận thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét