Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Thiên Quang ni tự mang hương xuân ấm áp đến cho 300 người mù


Thiên Quang ni tự mang hương xuân ấm áp đến cho 300 người mù

Ngày 09/01/2013, tại Thiên Quang ni tự (phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương), sư cô Hương Nhũ tổ chức “Ngày tu an lạc cho người khiếm thị lần thứ 4” cho 300 người khiếm thị trong các địa phương như Bình Dương, Đồng Nai và các quận huyện thuộc TP HCM.
Ngày tu có sự chứng minh của TT T.Nhất Chí, ủy viên Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Bình Dương, Chánh đại diện Phật giáo thị xã Dĩ An, Ni sư TN. Pháp Như, Trưởng ban Từ thiện PG Bình Dương, sự hiện diện của đại diện chính quyền địa phương và đặc biệt là được sự yểm trợ của sư cô Chân Như trụ trì chùa Vi Phước, thị trấn Thốt Nốt ở Cần Thơ, quý Phật tử Cần Thơ, và một số mạnh thường quân. Nhóm từ thiện Từ Tâm Bình dương…
Thiên Quang ni tự, tuy chưa được kiến thiết, nhưng mỗi năm đều có các đợt chẩn thí cho các anh chị em khiếm thị, vì thế, ngoài những thanh niên xem cô là thần tượng, anh chị em xem Thiên Quang là chốn Tổ tâm linh của người khiếm thị.
Bên cạnh những phần quà mang hương sắc Xuân với tổng trị giá trên 120 triệu đồng, sư cô còn tặng bản kinh Địa Tạng bằng chữ nổi cho các Phật tử khiếm thị; Chính sư cô Hương Nhũ là người đầu tiên đến với người khiếm thị bằng những bản kinh chữ nổi vào những năm trước đây. Vì vậy duyên kết gắn với những mảnh đời bất hạnh, sư cô đã đưa họ về nẻo sáng với niềm tin Phật Pháp.
Hy vọng Thiên Quang ni tự nói chung và sư cô Giảng sư nói riêng vẫn luôn là bóng mát cho những tâm hồn đang khát khao tâm linh giữa cuộc sống hiện nay.
Thái Anh - Minh Mẫn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét