Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

ĂN CHAY

Ăn chay không phân biệt Tôn giáo:
*Phật giáo: Bớt đi cái nghiệp sát sinh.
*Công giáo: Thực thi lòng Bác ái Chúa dạy.

Còn muốn ăn hay không... tuỳ hỉ *:x lovestruck *:x lovestruck
  
HỌC CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG TUYỆT VỜI CỦA NGƯỜI ĂN CHAY
10 LỢI ÍCH ĐÁNG KINH NGẠC CỦA BÔNG CẢI XANH
Ăn chay không hề nhạt nhẽo và ít chất dinh dưỡng như bạn nghĩ đâu nhé!
Học chế độ ăn uống tuyệt vời của người ăn chay 1
BÔNG CẢI XANH
Thứ bảy - 20/07/2013 16:17
Bạn chắc chắn sẽ muốn đưa bông cải xanh vào thực đơn hàng ngày của mình đấy!


2 nhận xét:

  1. Ồ, tuyệt quá! Có tài liệu rõ ràng như thế này cho mọi người không lo thiếu chất dinh dưỡng. Tôi muốn nhờ cư sĩ giúp ý kiến việc ăn chay, người trong gia đình tôi cũng muốn ăn chay, nhưng do khẩu vị món chay không hấp dẫn bằng món mặn, nên khó thuyết phục ăn chay được. Vậy nên nói thế nào để họ "quay đầu". Khó chứ không phải dễ phải không cư sĩ? Xin cám ơn nhiều!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. KHI NGƯỜI CHƯA QUEN ĂN CHAY, CẦN PHẢI BIẾT NẤU HOẶC CHỌN MÓN ĂN NGON KHÔNG THUA MÓN MẶN.
      ĐÔNG THỜI GIẢI THÍCH NGUY CƠ TIỀM ẨN CỦA BỆNH TRONG CÁC THỊT ĐỘNG VẬT. CÁC LOÀI ĐỘNG VẬT ĂN RAU CỎ ĐỀU KHỎE MẠNH, SỐNG DAI.
      GIẢI THÍCH VIỆC BẤT CÔNG TRONG SỰ SỐNG MÀ MỌI LOÀI ĐỀU HAM SỐNG SỢ CHẾT. DÙNG QUYỀN LỰC, SỨC MẠNH CỦA CON NGƯỜI, LẤY SINH MẠNG ĐÀN EM YẾU ĐUỐI MÀ CUNG ỨNG KHẨU DỤC CHO MÌNH. NẾU AI ĐÓ MẠNH HƠN MÌNH, DÙNG ÁP LỰC LẤY MỘT CƠ PHẬN NÀO ĐÓ TRONG THÂN THỂ MÌNH ĐỂ CUNG ỨNG CHO SỰ THIẾU HỤT CỦA HỌ, MÌNH CÓ ĐAU KHỔ VÀ OÁN HẬN KHÔNG? THẾ TẠI SAO MÌNH CƯỚP SINH MẠNG KẺ KHÁC CÓ PHẢI LÀ MỘT BẤT CÔNG?
      CON VẬT CÒN CÓ TÌNH THƯƠNG CỦA CHÚNG, TẠI SAO CON NGƯỜI LÀ LOÀI VẬT THƯỢNG ĐẲNG, CÓ TRÍ KHÔN MÀ THIẾU LÒNG TỪ BI VỚI MỌI LOÀI???

      Xóa