Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Tìm Kiếm Bí Quyết Về Lối Sống Lành Mạnh Đã Bị Thất Truyền







                                                                              

Thế giới chúng ta bị bao phủ bởi vi khuẩn và nhiều bệnh tật,nhưng chúng ta có sức đề kháng với môi trường này.Nếu người từ tinh cầu khác đến thì họ sẽ bị nhiễm bệnh rất nhanh chóng.Cho nên nếu đến đây, họ phải mang họ phải trang bị nhiều dụng cụ khử trùng,mặt nạ ,quần áo bảo hộ ,găng tay,v.v...
Đó là tại sao nhiều khi quý vị thấy người ngoại tinh trông rất kỳ lạ và không giống loài người lắm.Thật ra họ rất xinh đẹp,ngoại trừ những người xấu xa và xấu xí (họ đến từ thế giới khác).
Nhưng đa số những người đến từ các hành tinh tân tiến đều rất xinh đẹp.Có người rất cao,cao hơn chúng ta,cao gấp ba lần người Mỹ.Có người nhỏ con hơn,nhưng hầu hết họ đều rất đẹp,rất thân thiện.
Theo kinh Phật có nhiều chúng sinh to lớn như thế.Có lần Đức Mục Kiền Liên Liên-một trong mười đại đệ tử của Đức Phật-bay lên tinh cầu nào đó để viếng thăm người ngoại tinh.Ông ghé thăm một trong các tinh cầu nọ vào lúc một số người ở trên đó đang ăn trưa.Bát ăn của họ to đến độ khi ông dừng lại trên miệng bát thì trông giống như một con ruồi.
Vì vậy những người ở đó bàn tán " Ôi trời ơi! Đây là con ruồi lạ.Chúng ta chưa từng thấy con ruồi nào to như vậy ở đây".Cho nên khi quý vị thấy ruồi đậu trên bát cơm của mình thì hãy quan sát kỹ càng,có thể là những chúng sanh từ tinh cầu khác bay đến.Đừng giết nó,bởi vì đó có thể là vị hòa thượng đến từ tinh cầu khác.Ai mà biết được ? (Mọi người cười)
Chỉ riêng trên địa cầu này,chúng ta đã có nhiều người trông khác nhau rồi.Làm sao tất cả đều giống nhau được ? Cả thiên hà ,toàn cõi vũ trụ đều giống nhau ? Không thể nào như vậy được.
                                                                             
Có lẽ một số tinh cầu khác vẫn duy trì được lối dinh dưỡng truyền thống lành mạnh lành mạnh,đó là bí quyết trường thọ.Nhưng trên địa cầu chúng ta ,bí quyết đó đã bị thất truyền vì thiên tai,vì tính cố chấp của chúng ta hay bởi một vài tai ương.Cho nên chúng ta lãng quên bí quyết của cuộc sống và thoái bộ xuống tình trạng như ngày nay,khi mà tuổi thọ chúng ta bị rút ngắn rất nhiều,ngắn hơn thời gian mà chúng ta cần phải hoàn thành những công việc trên thế giới này.
Nếu sống lâu hơn chúng ta có thể làm nhiều việc hơn,nhưng tôi không chắc.Trước hết thế giới cần phải hòa bình.Sau đó các nhà lãnh đạo cần phải ngồi lại để bàn cách bảo tồn Địa Cầu này,cách làm sạch bầu khí quyển để người dân trên thế giới sống một cuộc sống tốt đẹp hơn,để con cháu chúng ta có một tương lai tươi sáng hơn.Nhưng nếu họ tiếp tục gây chiến tranh như hiện nay,ngay cả trong chính quốc gia,đảng phái của họ,thì tôi thấy không có hy vọng gì.
                                                                                
Cho dù có khỏe mạnh và cường tráng đến mấy,thân thể chúng ta vẫn có thể  bị chiến tranh hủy hoại bất cứ lúc nào.Người ta chỉ cần thả một quả bom nguyên tử là chúng ta tiêu đời cùng với tất cả tế bào khỏe mạnh có khả năng sống đến ba,bốn hoặc năm trăm năm.
Vì thế có lẽ trong tương lai chúng ta sẽ biết cách để có một đời sống tốt đẹp hơn hoặc chúng ta sẽ được sinh ra trên một tinh cầu khác tốt hơn cho sức khỏe,tuổi thọ và sự tiến bộ tâm linh của chúng ta.Đó là điều chúng tôi đang cố gắng thực hiện nhằm mang đến cho quý vị một môi trường sống tốt hơn.Quý vị vẫn còn thân thể này,nhưng nó sẽ trở nên vi tế hơn.
Mỗi chúng sanh đều có một thân thể,chỉ khác là chấn động lực nhanh hơn hay chậm hơn mà thôi.Nếu nhanh hơn chúng ta không thể thấy rõ hoặc không nhìn thấy.Chấn động lực càng nhanh thì càng khó thấy.Chấn động lực càng chậm thì càng dễ thấy.Thân thể vi tế hơn của chúng ta kết tụ thành khối vật chất có thể nhìn thấy bằng mắt trần này là nhờ việc làm chậm chấn động lực của năng lượng. Quý vị có thể nhận thấy điều này lúc còn bé.Thỉnh thoảng quý vị chơi trò con quay hay gì đó.Quý vị quay tròn vật nào đó.Khi nó quay thật nhanh, quý vị không thấy gì hết,Hoặc như chiếc quạt điện kia,bây giờ nó đang quay rất nhanh trông giống như trong suốt mặc dù nó có bốn cánh.
Khi nó ngừng quay thì quý vị có thể thấy bốn cánh của nó,và quý vị không thể nhìn xuyên qua bốn cánh đó.Nhưng vì bây giờ nó đang quay rất nhanh nên quý vị có thể nhìn xuyên qua bốn cánh của nó.Mà tốc độ này thậm chí còn không nhanh bằng tốc độ của nhiều thứ khác trong vũ trụ.
                                                                                    
Khi mắt trần quý vị không nhìn thấy một vật nào đó,điều đó có nghĩa là vật đó không hiện hữu.Đó là lý do tại sao đôi khi trong lúc tập trung tư tưởng,quý vị vượt khỏi ranh giới của thế giới hữu hình và nhìn thấy những thế giới khác,những con người khác chung quanh quý vị.Đức Phật cũng ở quanh đây,Ngài không đi đâu cả.Và những chúng sanh khác cũng ở chung quanh chúng ta.Hoặc quý vị rời khỏi thân thể này rồi đi lại bằng thân thể A-tu-la thì người khác cũng không thấy quý vị,nhưng quý vị có thể thấy họ.Quý vị có thể nghe được tiếng của họ,nhưng họ không thể nghe,không thể thấy quý vị.Giống như một người đã chết,nếu sau đó ông ta trở lại thăm người thân và bạn bè của mình thì không ai nghe thấy ông,cũng không ai nhìn thấy ông,rồi ông cảm thấy vô cùng thất vọng.Vì thế,đôi khi ông phải vận hết công lực để hiện ra trong thoáng chốc,có thể chỉ vài giây hoặc vài phút,nhưng có người nhìn thấy lại la lên: "Ôi! Tôi thấy ma ! ".Thật ra những chúng sinh này đang ở trong một thân thể vi tế hơn mà thôi.
                                                                               
Chúng ta cũng từng ở trong một thế giới vi tế hơn,nhưng rồi chúng ta lại tìm cách xuống đây.Chúng ta phải làm chậm chấn động lực của mình để vật chất kết tụ lại,rồi chúng ta mới có được thân thể này.Thật ra đó chỉ là năng lượng.Chúng ta thật sự không phải là vật chất,cả thân thể chúng ta cũng vậy.Chỉ là thân thể bị vật chất hóa bằng quá trình làm chậm chấn động mà thôi.
Vì vậy,hãy quý trọng thân thể quý vị để dùng nó vào mục đích cao thượng và tốt đẹp.Hãy chăm sóc thân thể của mình chừng nào nó còn tồn tại vì mục đích liễu ngộ Tự Tánh và giúp đỡ anh chị em chúng ta trở về nguồn cội để họ có được niềm phúc lạc vĩnh hằng và không còn phải chịu đau khổ trong cõi tăm tối này,nơi mà họ không nên lưu lại,cho dù họ đã lựa chọn như vậy.Nhưng khi thời điểm đến họ nên về Nhà,và chúng ta cần phải ở bên để giúp đỡ-kéo họ ra khỏi cảnh u tối rồi đưa họ về Nhà với chúng ta.
                                                                             
Thỉnh thoảng tôi nói chuyện về thân thể vật chất,nhưng quý vị không bận tâm.Những chuyện đó là dành cho người quá đắm chìm vào việc ngủ nghê,ăn uống và quan hệ sinh lý rồi quên đi mục đích thật sự của đời mình.Quý vị cũng có thể có tất cả những thứ này,nhưng hãy thận trọng và biết điều tiết.Mục đích tâm linh phải luôn luôn đặt lên hàng đầu.Hãy cẩn trọng và giảm bớt những thứ khác.Trở về Nhà nên là mục đích chính của cuộc đời chúng ta.

                                                                                 
Có lẽ một số hành tinh khác vẫn duy trì được lối dinh dưỡng truyền thống lành mạnh,đó là bí quyết trường thọ.Nhưng trên Địa Cầu chúng ta bí quyết đó đã bị thất truyền
                                            

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét