Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

LỐI DINH DƯỠNG TỪ ÁI và NẾP SỐNG LÀNH MẠNH

                               
                                        
" Mọi vật trong vũ trụ đều có một phẩm chất riêng.Cho nên,khi chọn lối dinh dưỡng,dĩ nhiên chúng ta nên chọn những thực phẩm ít tạo gánh nặng,đồng thời giúp chúng ta tu hành dễ dàng và tiến bộ nhanh chóng hơn. Chỉ khi đó chúng ta mới không bị ràng buộc hay trì kéo bởi những từ trường nặng nề...."

ĂN THỰC PHẨM TRỰC TIẾP
                                                                                    
Ăn thực phẩm trực tiếp là điều cao thượng hơn đối với chúng ta vì chúng ta là những chúng sinh cao đẳng nhất ! Tại sao chúng ta lại phải ăn thực phẩm gián tiếp qua loài động vât ? Quý vị cho gà ăn ngũ cốc rồi lại ăn thịt gà và tiêu hóa thứ thịt đó ! Quý vị cho thỏ ăn cà rốt và rau,rồi lại ăn thịt thỏ.Tại sao quý vị không trực tiếp ăn rau và ngũ cốc ? Đó là loại thực phẩm tươi ngon và thượng hạng ! Ăn thịt lãng phí thời giờ.Ăn thịt phí phạm năng lượng,ngân quỹ quốc gia và gây ra nạn đói trên thế giới.

PHÂN BIỆT CHỦNG LOÀI (SPECIESISM)
                                           
Nếu chúng ta có thể thương yêu một chú chó.thì tại sao lại không thể thương một chú bò hay một chú heo ? Họ đều như nhau.Đây là một trong những lý do chúng ta nên ăn thuần chay,thương yêu muôn loài,trải rộng tình thương và bản thân đến toàn cõi vũ trụ.Chúng ta thậm chí cũng không nên hái hoa hay ăn rau,nhưng chúng ta vẫn phải làm điều tối thiểu,điều ít gây đau khổ nhất.Nhánh hoa khi chúng ta cắt có thể đâm chồi trở lại và trổ thêm nhiều bông.Chúng ta cắt một nhánh rau thì nhiều nhánh khác sẽ mọc ra,nên điều đó không đến nỗi tệ
                                          
                                                                                                         Con Bê có đốm trên đầu hình trái tim

CHÚNG TA THỰC SỰ CÓ THỂ SỐNG CUỘC ĐỜI TỐT ĐẸP HƠN
                                                 
Ngày nay mỗi năm có trên 30 triệu người chết vì đủ loại bịnh tật liên quan đến việc tiêu thụ thực phẩm có nguồn gốc động vật,tức mỗi ngày khoảng 90.000 người !!! Bởi vì một số người trong chúng ta không chú ý bảo vệ thân thể quý báu mà Thượng Đế đã ban cho để thực hiện sứ mệnh của mình vì mục đích nào đó trên Địa Cầu và cũng để nhận biết lực lượng vạn năng của mình.Chúng ta làm những điều như hút thuốc,uống rượu và ăn thịt quá nhiều,mở đường cho mọi vi khuẩn trong thịt xâm nhập vào các hệ cơ quan chúng ta,v.v...Rồi mọi yếu tố hủy hoại này làm cho đời sống chúng ta trở nên khốn khổ.
                                                                                             Inline image 1
Thật ra chúng ta có thể sống một cuộc sống tốt đẹp hơn nếu chúng ta sống nề nếp và biết trân quí thân thể của mình hơn.Nếu chỉ ăn thức ăn bổ dưỡng cho cơ thể,không phải chỉ ăn vì khẩu vị,thì đương nhiên sức khỏe chúng ta sẽ không gặp nguy hiểm.Quý vị thấy không,hầu hết những người ăn thuần chay đều khỏe mạnh hơn.Có phải vậy không ? Thật ra,mấy bịnh viện đều chứa đầy người ăn thịt,chúng ta có thể thấy bằng chứng ở đó.
                                                                                            
Không phải chỉ vì tự thân thức ăn thuần chay là thực phẩm lành mạnh mà vì chấn động lực của thực vật rất hài hòa với thân thể chúng ta,trong khí đó chấn động lực của loài vật thì không được hài hòa như vậy,hông mấy an bình.Để sống một cuộc sống bình dị và lành mạnh thực ra rất dễ.Không cần phải uống và tiêm nhiều thuốc.Nhiều người chúng ta tự hại mình bằng cách đưa chất độc vào cơ thể,Bằng không,nếu biết cách sống đơn giản,đầy đủ dưỡng chất và lành mạnh thì chúng thật sự không cần bác sĩ nhiều đến thế.Rồi bác sĩ có thể có thêm nhiều ngày nghỉ và cả hai cùng được sống khỏe mạnh.

Keo và Cát
Nếu ăn thịt loài vật,chúng ta vô tình đi vào từ trường mang đặc tính tham sống sợ chết mạnh mẽ của họ.Chúng ta bị mắc kẹt giống như khi dẫm lên keo rồi chân bị dính lại một chỗ và mất khả năng di chuyển.Bước trên cát thì không sao,bởi cát không có tính kết dính.
                                                  

Sticky Trap - Cạm Bẫy Bám Dính của từ trường động vật


Từ trường nhẹ nhàng không kết dính giống như đi trên cát biển của thực phẩm thuần chay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét