Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

* CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ VU LAN BÁO HIẾU 2557



Năm nay, tinh thần Vu Lan có vẻ sâu đậm hơn, phấn khởi hơn. Từ Nam đến Bắc, hầu hết, suốt tháng bảy, các chùa đều đông đảo quần chúng đến lễ bái, bất kể nắng mưa! Và đa phần các chùa đều tổ chức mừng Vu Lan, phát quà cho người nghèo, chẩn thí cho khiếm thị, đãi ăn cho bá tánh… Có nơi còn làm chương trình văn nghệ cài hoa để tưởng nhớ công ơn cha mẹ.

Năm nay, tại Bình Dương, Hội Từ Thiện Thiện Hòa do anh Trần Thanh Liêm kết hợp với Trung Tâm dịch vụ Khách Hàng KCN Mỹ Phước tổ chức: "LỄ HỘI VĂN HÓA ẨM THỰC CHAY" trong mùa Vu Lan Báo Hiếu.

Hội Từ Thiện Thiện Hòa đã xây dựng bếp ăn Từ Thiện trong bệnh viện Thuận An, Bình Dương giúp cho bệnh nhân, thân nhân người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, đỡ một phần chi phí ẩm thực. Cung cấp thức ăn và nước nóng liên tục trong ngày.

Với khuynh hướng mở rộng mạng lưới "trai tịnh", hiện nay trong các thành phố lớn, chùa, quần chúng, tín đồ Phật giáo Hòa Hảo và một số mạnh thường quân giúp người dân tránh bệnh tật từ những độc hại của thực phẩm xuất phát từ chăn nuôi tăng trọng; đã mạnh dạn đứng ra tổ chức các quán chay mà một phần cơm đủ no với giá tiền chưa đủ chi phí mặt bằng thuê mướn. Đó là những tấm lòng vàng vị tha trong một xã hội kinh tế khó khăn hiện nay.

Trong khu đô thị mới Bình Dương, ngày 01/9/2013 (26/7/ ÂL) nhằm Chủ Nhật, sẽ diễn ra "Lễ Hội Văn Hóa Ẩm Thực Chay", trên 100 món thiết đãi miễn phí hoàn toàn cho 2.500 thực khách, tại Phố Thương Mại Hòa Lợi, đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. TDM Bình Dương. Chương trình có tiết mục múa "Thiên Thủ Thiên Nhãn", kết hợp với các mục ca cổ nhạc.

Để chào mừng lễ hội, mở đầu chương trình là buổi nói chuyện của sư cô THÍCH NỮ HƯƠNG NHŨ về: "Ý nghĩa Vu Lan Báo hiếu và lợi ích của việc ăn chay", lúc 16g10 đến 17g cùng ngày.

Sau đây là chương trình chính thức đính kèm.
                                                                                          MINH MẪN
                                                                                              25/8/2013


THƯ NGÕ
(V/v: Tài trợ chương trình LỄ HỘI VĂN HÓA ẨM THỰC CHAY TRONG MÙA VU LAN BÁO HIẾU)
                       
                        Kính gởi: Các công ty thực phẩm chay, nhà hàng chay, quán ăn chay, công ty bánh kẹo, nước giải khát, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm

                       
           Theo truyền thống Phật giáo, hằng năm vào tháng 07 Âm Lịch những người con Phật long trọng tổ chức" Đại Lễ Vu Lan Báo Hiếu". Đó là ngày thiêng liêng nhất của người con Phật hướng về công đức sanh thành dưỡng dục của các bậc tiền nhân hiện còn cũng như đã khuất.

           Nhằm nhắc nhở lòng tri ân của con cháu đối với công ơn sinh thành dưỡng dục của Mẹ Cha, Hi T Thin Thiện Hòa, Trung tâm dịch vụ khách hàng KCN Mỹ Phước phối hợp cùng Giáo hi Pht Giáo tnh Bình Dương sự tham dự của các đơn vị trong và ngoài tỉnh tổ chc chương trình ẩm thực chay nhằm giới thiệu đến công chúng sự phong phú của các món chay cũng như lợi ích của việc ăn chay đối với sức khỏe và thiên nhiên với chủ đề “LỄ HỘI VĂN HÓA ẨM THỰC CHAY TRONG MÙA VU LAN BÁO HIẾU” vào lúc 15h30 – 20h00 ngày 01/9/2013 (nhằm 26/7 năm Quý Tỵ) tại Phố Thương Mại Hoà Lợi, đường Lê Lợi, p. Hoà Phú, thành phố Thủ Dầu Một

           Ngày hội có sự tham gia của hơn 60 đơn vị chuyên cung cấp thức ăn chay ở nhiều địa phương trong cả nước được trưng bày bắt mắt, có thể coi như "đại tiệc buffet chay" phục vụ miễn phí trên 100 món chay được chế biến theo kiểu cổ truyền lẫn hiện đại dành cho hơn 2500 thực khách. Ngày hội cũng diễn ra nhiều hoạt động: Hội thi sắc màu ẩm thực chay, Đêm văn nghệ tri ân các bậc sinh thành”. Đặc biệt là buổi nói chuyện chuyên đề "Ý nghĩa Lễ Vu lan báo hiếu và lợi ích của việc ăn chay" với sự tham gia của Sư cô Thích Nữ Hương Nhũ Tiến sĩ Phật học. Giảng sư Ban Hoằng Pháp Trung Ương GHPGVN - Giảng viên Học Viện Phật Giáo Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trụ trì chùa Thiên Quang – BD.
          
           Ban tổ chức cần sự hỗ trợ của quí công ty, quí nhà hảo tâm giúp chúng tôi, mỗi đơn vị 1 gian hàng giới thiệu sản phẩm của mình. Hình ảnh và thương hiệu của quí vị làm cho buổi lễ tăng thêm phần long trọng.

           Rất mong nhận được sự hỗ trợ của công ty.
                       Mọi sự ủng hộ, vui lòng liên hệ:
                       TỪ THIỆN THIỆN HÒA
                       Bếp ăn tình thương bệnh viện Thuận An
                       Vui lòng liên hệ: 0932.025.025 (Mr Liêm)
                                       Email: tuthienthienhoa@gmail.com  
           

           Trân trọng!
                                                                                                             BAN TỔ CHỨC


                                                                                               

                                                                                                        Từ Thiện Thiện Hòa

                                                                                                Bếp ăn tình thương BV Thuận An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét