Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Kính gửi anh Mẫn,


                 
                       Mừng cho thế giới nhân loại - từ Giáo hội Kitô giáo sản sinh 1 vị cứu tinh cho nhân loại.                Với sự kiện tuyệt vời vị Linh mục buông bỏ, , yêu thương và cho không, được chứng nghiệm đầy đủ từ khi nhận chức vị Linh mục. Cha Phê-rô Nguyễn Văn Tường thực hiện sôi nổi việc thiện để từ đó được ơn chữa lành bệnh cho những người bị nan y sắp chết. Với công thức đơn giản và chứng minh khoa học thực tiễn - hướng dẫn quy trình sửa đổi thức ăn và sử dụng thuốc nam tươi cho sức khỏe phục hồi nhanh chóng, kết quả nhẹ nhàng không tổn hao sức khỏe và tiền bạc, thật là dễ dàng cho mọi người và nhân rộng chữa cho mọi người khác được điểm ưu việt cho đất nước Việt Nam nói riêng, thế giới nói chung là điều thật đáng cảm phục, hâm mộ.     
   Tâm đắc kính mừng.
                     
                                                                  ***
Thời gian gần đây, rộ lên nhiều “tin mừng” về một số Linh mục được ơn Lòng thương xót của“Thiên Chúa”, cứu chửa nhiều bệnh nan y, trong đó có cha Trần đinh Long ở Giáo Điểm quận 7 và cha Phero Nguyễn văn Tường ở Trà Vinh. Riêng cha Tường, có nhiều đặc điểm qua đời sống thanh khiết như: “ăn cây cỏ, buông bỏ, cho không”, đó là tiêu chí của cha Tường áp dụng trong đời sống bản thân và thân cận với quần chúng bởi lòng từ bi, vô vị lợi.
Sau khi cha Tường bị Giáo hội treo chén, phạt vạ Tuyệt thông không nêu rõ lý do vào năm 2014. Cha có buổi chia tay thật cảm động với tín hữu để trở về quê nhà sống đời sống đạm bạc, nhưng là một tín hữu gương mẫu theo lời Chúa dạy. Cha Tường xác định về phép “bí tich” rửa tội không phải là làm sạch tội  Tổ tông hay tội mình sai phạm, luật nhân quả không ai lãnh tội thế ta, rửa tội chỉ là nghi thức  xác định mình thuộc về con Chúa và thuộc về Hội thánh. Vấn đề ăn uống, LM Tường dẫn chứng kinh Thánh, Sáng thế ký 1.29: Đức Chúa Trời lại phán rằng: “Này, ta sẽ ban cho các ngươi mọi thứ cỏ kết hột mọc khắp mặt đất, và các loài cây sanh quả có hạt giống; ấy sẽ là đồ ăn cho các ngươi…” nghĩa là con người chỉ ăn thảo mộc chứ không phải động vật. Chính vì vậy, LM Tường chủ trương: Ăn cây cỏ, buông bỏ, cho không; nghĩa là ngoài việc ăn thảo mộc, mọi việc làm đều lợi tha, buông bỏ vị kỷ tức là không nghĩ đến cá nhân thì việc làm như thế đồng nghĩa cho không, không tính toán.
Hiện nay LM Tường đang thực hiện những ca chữa bệnh ung thư thời kỳ cuối bằng phương pháp cháo Nano, đòi hỏi bệnh nhân cũng phải chấm dứt ăn động vật. Theo LM đã có trên 50 ca chữa khỏi bệnh được bệnh viện xác nhận.
LM rất chú trọng luật nhân quả, tôn trọng sự công bình trong cuộc sống. Nếu ai đó yểm trợ tài chánh để người làm phương tiện sinh hoạt giúp đời, cũng phải xét xem đồng tiền đó trong sạch chăng; đồng tiền bất chánh, đồng tiền bất minh,đồng tiền hôi tanh, đồng tiền nghịch tử… đều bị từ chối, ngài chỉ nhận đồng tiền biết chắc là chân chính, trong sạch.
Cuộc sống hiện nay của cha Tường suốt ngày trên mãnh đất trồng cây thuốc cùng những cộng tác viên nhiệt tình với phương án chữa bệnh “cháo Nano” và chăm sóc bệnh nhân của mình.
Đạm bạc, thanh thoát, hy sinh, tận tụy…đó là tấm gương trong sáng của một linh mục sống đúng theo tinh thần con dân của Chúa trong thời buổi hiện nay.
MINH MẪn
11/7/2019



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét