Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

No Meat and No Heat

Ngày Nay, Khi Đối Diện Với Nguy Cơ Của Địa Cầu Chúng Ta Và Biến Đổi Khí Hậu, Làm Sao Có Người Vẫn Còn Quảng Cáo Thịt Và Đưa Thức Ăn Đẫm Máu Này Vào Miệng Của Họ?
Ngày nay, tôi rất vui khi nhìn thấy một số đài truyền hình thậm chí quảng cáo thức ăn chay. Thỉnh thoảng, tôi thấy một số người dẫn chương trình truyền hình nói là, ‘Tôi ăn chay,’ hay, ‘Tôi ăn thuần chay,’ hoặc là họ giới thiệu các nhóm ăn chay và thuần chay hay thực phẩm chay nhiều hơn trước đây. Tôi hy vọng là họ làm việc đó ngày càng nhiều cho đến khi hoàn toàn chỉ việc đó mà thôi. Và họ sẽ không còn quảng cáo cho thịt và những thứ đó nữa. Bởi vì thịt thật sự kinh tởm. Ngày nay, khi đối diện với nguy cơ của địa cầu chúng ta và biến đổi khí hậu, làm sao có người vẫn còn quảng cáo thịt và đưa thức ăn đẫm máu này vào miệng của họ? Khi nhìn thấy loài vật, người ta nghĩ rằng loài vật là dơ bẩn, nhưng họ đưa thịt loài vật vào miệng của họ! Họ không nghĩ là thịt dơ. Làm sao có thể như vậy được? Điều đó thật mâu thuẫn. Thậm chí họ nói, ‘Đó chỉ là một con vật,’ hoặc, ‘Đó là những con chó dơ bẩn,’ hay, ‘Đó là những con heo lăn lộn trong phân và nước tiểu của chúng.’ Ở đâu người ta cũng nói rằng loài vật chỉ là loài vật và thật dơ bẩn. Nhưng miệng của họ – thật quý giá và sạch sẽ – nhưng họ đưa những thứ dơ bẩn này vào miệng của họ và không nghĩ về điều đó. Ngày nay họ vẫn còn làm như thế. Làm sao có thể như vậy được? Mọi người phải thay đổi (sang lối sống thuần chay nhân ái). Năm 2014 là năm đạt kỷ lục nóng nhất. Nhưng người ta vẫn còn chăn nuôi và làm tăng thêm nhiều khí mê-tan. Và rồi họ cướp đi tất cả tài nguyên thế giới, chỉ để ăn những loài vật dơ bẩn, để đưa miếng thịt gọi là dơ bẩn và đầy máu vào miệng của họ. Nếu đó là một vật dơ bẩn, chúng ta không đưa nó vào miệng của mình, không phải sao?
Inline image 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét