Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Bằng chứng kỳ lạ về đời sống sau khi mãn kiếp


 của Reginald Fitz & Pat Towle
Ngô Quang Huynh lược dịch

                                                      Inline image
                                       
Các đại sưu tầm gia trên toàn quốc Huê Kỳ đã tiết lộ những bằng chứng hiển nhiên mới mẽ về đời sống sau khi từ trần là một thực tế lạ lùng.

Sự kiện thích thú nhất là sự tìm thấy những hồn linh của những người quá vãng đã xâm nhập vào xác thân người còn sống.

Các nhà sưu tầm đã quá ngạc nhiên khi tìm gặp một số người mù từ thuở sơ sanh, trong lúc bị thôi miên, đã nhớ lại những tiền kiếp mà họ không bị mù lòa và tả lại rõ ràng những màu sắc và những chi tiết lịch sử rất chính xác mà họ không thể nào biết được trừ ra họ đã mục kích.

Bác sĩ Edith Flore, nhà tâm lý học ở Saratoga/California và là một sưu tầm gia hàng đầu có nhiều kinh nghiệm về tiền kiếp, đã tuyên bố rằng: "Bằng chứng cuộc sống sau khi mãn kiếp rất dễ dàng chấp nhận.. - Đời sống tiếp tục mãi mãi. - Chúng ta đã tái sanh từ kiếp nầy qua kiếp nọ, và kiếp trước của chúng ta có ảnh hưởng đến kiếp hiện tại ".

Bà Ruth Montgomery, một trong những vị sưu tầm hàng đầu trong nước và là tác giả hai tác phẩm về tâm lý bán chạy nhất, đã quả quyết những bằng chứng về các hồn linh người chết đã nhập vào kẻ còn sống.

Bà gọi đó là "Hồn Nhập" (Walk-Ins). Bà đã tả trường hợp ly kỳ của ông David Paladin, người Mỹ da đỏ, trong thế chiến thứ 2, đã bị Đức Quốc Xã bắt giữ, hành hạ và bỏ đói gần chết và bị hôn mê trong hai năm rưởi.

Bà cho biết thêm: Sau khi hết hôn mê, ông ta bắt đầu nói tiếng Nga lưu loát và rồi như thức tĩnh ông tự xưng là Vasili Kandinski, một họa sĩ lừng danh mở đường trong môn phái trừu tượng. Kandinski từ trần tại Pháp năm 1944, thọ 78 tuổi.

Bà Montgomery tiếp: "Thật là khó tin khi thấy Paladin biểu diễn tài nghệ xuất sắc về môn họa trừu tượng mà ông chưa bao giời biết vẽ từ trước.. Các tác phẩm của ông đã được nhiều thu hút và các giới phê bình nghệ thuật vô cùng thán phục. Họa thể của ông giống hệt của Kandinski một cách lạ lùng.  Và, mặc dù Paladin sống và lớn lên trong vùng thổ dân da đỏ chưa bao giờ học nhạc, thế mà ông biết dạo dương cầm... Ông Kandinski đã học dương cầm hồi còn thơ ấu và sau trở thành nhà soạn nhạc."

Hồn ma nhập xác người sống.
Bác sĩ Albert Hugh Doss, nhà tâm linh học ở Raleigh-North Carolina, đã phỏng vấn Paladin và biên thư cho bà Montgomery như sau :"Sau khi cân nhắc các sự kiện, tôi phải xác nhận rằng: David Paladin là một trường hợp kỳ lạ của "Hồn Nhập". Bà Montgomery đã tin tưởng thuyết "Hồn Nhập" đã được giải thích tại sao những người cận tử hồi sanh như những người sắp chết trên bàn mổ thường tỏ ra khác lạ sau khi bình phục. Bà cho biết Hồn Ma đã chiếm xác thân họ...Nhiều người sau khi hồi sanh là những Hồn Nhập.

Trong 12 người được phỏng vấn, tôi đã đối diện với "Hồn Nhập" . Tôi đã chú ý họ có nhiều điểm giống nhau. Tất cả đều tin có Đấng Tối Cao. Tất cả đều khiêm tốn, nhã nhặn và hay giúp đỡ. Tất cả đều thương yêu đồng loại với tình yêu vô vị lợi. Yếu tố nào giúp cho các sưu tầm gia nhận định được điều đó chính là một sự thay đổi toàn diện về nhân cách sau khi "Hồn Nhập" đã xâm nhập xác trần. "Hồn Nhập" đi vào xác thân người gần chết hay đã chết trong bệnh viện có khả năng làm hồi sanh thân xác và bình phục.

Chúng ta tất cả đều đã sống trước đây trong các tiền kiếp.
Việc nầy xem như khó tin được..., nhưng đây là một lãnh vực khác của luân hồi. Chúng ta đều là những người đã sống qua nhiều tiền kiếp. Bác sĩ Doss cho rằng nhiều người cận tử hồi sanh có thể là những "Hồn Nhập".

Bác sĩ James Parejko, giáo sư triết học tại Đại Học Chicago State và cũng là nhà phân tâm học đã tồn trử nhiều hồ sơ về những linh hồn bên kia nấm mộ. Ông đã nghiên cứu trường hợp 20 người mù từ thuở sơ sanh và đã được thôi miên. Họ cho biết những khung cảnh trong các tiền kiếp mà họ đã trải qua.

Khi họ hồi tưởng lại những kinh nghiệm trong kiếp trước, họ thường dùng một loại ngôn ngữ về nhãn quan để diễn tả hình ảnh tận mắt rõ ràng mà rất xa lạ đối với người mù. Thật là một sự kỳ lạ. Họ thuật lại những biến cố và địa điểm với bao nhiêu chi tiết hổn tạp, màu sắc và rõ rệt cùng những hành động , di chuyển mà không thể nào có được nếu họ không ở trong biến cố và địa điểm đó thực sự.

Một thiếu nữ mù, 20 tuổi, đã thuật lại trong tiền kiếp ở miền nam Hoa Kỳ, thời nội chiến. Cô đã thấy những người lính Liên Minh trong bộ quân phục màu xám vừa vặn và tóc dài như vải gai.  Bác sĩ Parejko nhấn mạnh: Một người mù không thể nói được như vậy. Họ làm sao thấy được sự tương tợ giữa tóc và vải gai và làm sao biết vải gai giống thứ gì. Cô ta cũng mô tả nhà của cô cũng đã một lần sơn màu nâu, những lớp sơn tróc đi để lại những gổ trần. Cô cũng tả con chó của mình màu trắng và đen có những chấm ở mũi và quanh mắt.

Một thiếu phụ khác đã nói vế kiếp trước, thời Cổ La Mã. Bà đã tả rõ ràng khi đi ngang qua các hang ngoại đạo, có những nấm mồ dưới đất, các hang ấy xám và nhơ nhớp vì ánh sáng ít lọt vào, nền lát bằng những tảng đá lớn không đều. Bà ta cũng diễn tả một vài điều khác thường như một máng xối màu nâu đỏ rĩ sét, dài chừng bốn năm phân đang nhỏ nước. Đây thật là những chi tiết chân thực của những người đã thấy.

Bằng chứng gần đây của đời sống sau khi mãn kiếp và thuyết luân hồi dĩ nhiên dễ dàng chấp nhận. Thật khó mà chối cãi những kinh nghiệm của những người nhớ lại từ tiền kiếp với những khúc chiết lịch sữ lạ thường.

Bác sĩ Fiore người đã dựa trên 10 nghìn trường hợp của những người hồi tưởng tiền kiếp bằng cách thôi miên đã tường thuật như có có một anh chàng bán hàng thường bị đau ngực. Trong lúc thôi miên, anh ta nhớ lại hồi anh còn sống dưới thời Cổ La Mã, anh đã bị quăng vào đấu trường và bị sư tử xé banh ngực trong kiếp ấy.

Có ít nhất 10 nữ bệnh nhân có triệu chứng tương tợ. Tất cả đều lo âu, sợ hãi đàn ông, thường bị phong ngứa, và lên cân quá theo định kỳ, bắt nguồn từ kiếp trước như vậy. Bác sĩ Fiore tiếp: "Hầu như luôn luôn khi tôi thôi miên họ, tôi đã thấy họ trở về từ cái kiếp họ là người Do Thái ở Âu Châu đã bị đẩy vào trong phòng hơi ngạt của Đức Quốc Xã trong Thế Chiến 2. Họ đều bị bỏ đói, đau đớn, và bị hãm hiếp trước khi chết.

Những vết thương tình cảm từ tiền kiếp
Bác sĩ Fiore giải thích: " Trong tất cả mọi trường hợp, những vết thương lòng thường đeo theo kiếp hiện tại với kết quả hữu hiệu. Họ thường mập và không hấp dẫn để tránh đàn ông đụng chạm tới và có cảm tưởng như là để tránh đói khát." Ông cũng kể lại trường hợp một bà nột trợ, 52 tuổi, bị bệnh khó thở nặng, nhưng bà ta không thể nào bỏ thuốc lá được. Khi thôi miên, bà nhớ lại hồi thế kỷ 17, ở Anh Quốc, Bà ta bị tố cáo là phù thủy và bị hoả thiêu trên giàn hoả.  Ngay trước khi thọ hình, một nhân viên trong Giáo Hội đã thì thầm bên tai là nếu hít khói lửa vô thật sâu và nhiều, bà sẽ tránh được đau đớn khi ngọn lửa bừng cháy.

Ký ức trong tiền kiếp rất chính xác.
Một nhà sưu tầm về tiền kiếp khác, bà Helen Wambach ở San Francisco/California đã nghiên cứu 1000 người đã được thôi miên đưa về những kiếp trước và cho biết những ký ức của họ rất chính xác lạ thường. Họ đã tường thuật rất đúng những chi tiết nhỏ nhặt mà chỉ có thể tìm gặp được trong các cuộc trắc nghiệm hay sách sữ. Họ chỉ có thể biết được nếu họ sống thực sự trong không gian và thời gian ấy.

Dick Sutphen, một vị sưu tầm về tiền kiếp tại Los Angeles, đã thu thập những dữ kiện trên 30000 (ba mươi ngàn) trường hợp thôi miên đưa về các kiếp trước trên 11 năm. Ông thuật lại có một trường hợp khó tin của một người đàn bà đã luôn luôn bị ám ảnh lo âu cho những đứa con của bà mặc dù chúng đã lớn.

Ông Stutphen nói: "Bà ta thường gặp trở ngại khi để chúng một mình. Bà  không ở xa chúng được dù một ngày mà không băn khoăn những gì có thể xảy ra gây thương tích hay chết chóc cho chúng. Trong lúc thôi miên, bà ta tiết lộ, tiền kiếp của bà ở New Orleans vào Thế Kỷ 19. Ngày kia, bà đã giao đứa con trai của bà cho người nô lệ canh chừng đang lúc bà đi thăm viếng. Khi bà trở về, con trai bà bị chết đuối vì người nô lệ lơ đểnh. Ông Sutphen giải thích hành động tội phạm nầy đã ngấm sâu trong tiềm thức của bà trong kiếp hiện tại.

Bà Sarah Wilson Estep, nhà tâm linh học ở Severna Park, đã cho biết bà đã thâu băng trên hai mươi ngàn tìếng nói của người chết. Bà nói những thông điệp thâu lại của những ngưòi quá vãng là một sự cố gắng của các linh hồn trong cõi âm muốn liên lạc với chúng ta. Tuy nhiên, các tìếng nói của các linh hồn khó nghe được bằng tai trần.

Trong các âm thanh thâu được, bằng chứng rõ rệt có đời sống sau khi mãn kiếp là tiếng nói của thân phụ của bà đã từ trần cách đây 24 năm. Một sự liên lạc kỳ lạ là một sáng nọ, bà cho máy thu âm chạy và nói :"Tôi có bạn nào ở đây không ?" Bà lại nói tiếp:" Đang lúc nghe lại cuộn băng, tôi rất sững sờ ngạc nhiên khi có một giọng nói rõ ràng: " Skipper ! Cha rất lấy làm sung sướng nói chuyện với con." Bà cho biết tên Skipper là tên cưng thân phụ bà đã đặt và thường gọi bà, không ai kêu bà bằng tên nầy.

Sưu tầm gia về luân hồi Wambach đã kết luận: "Đời sống sau khi mãn kiếp giờ đây không còn là vấn đề nữa. Đã quá nhiều bằng chứng để chấp nhận. Chúng ta đã tái sanh đi tái sanh lại và không có lý do để sợ chết nữa."

Tài liệu Startling New Proof..Life after Death
 PT/Ngô Quang Huynh chuyển ngữ (Jun. 18, 2015)

Inline image
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét