Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Thông tin cập nhật về tình trạng sức khỏe Sư Ông Làng Mai

http://langmai.org/cong-tam-quan/thong-bach/thong-tin-suc-khoe-song-lang-mai/thong-tin-cap-nhat-ngay-3-1-2015

Thông tin cập nhật về tình trạng sức khỏe Sư Ông Làng Mai



Troi Phuong Ngoaitroiphuongngoai@gmail.comvia amazonses.com 

11:31 AM (36 minutes ago)


Thông tin cập nhật về tình trạng sức khỏe
và sự thực tập cầu nguyện cho Sư Ông Làng Mai

Làng Mai, ngày 3 tháng 1 năm 2015
Kính gửi:
- Các trung tâm tu học thuộc Đạo Tràng Mai Thôn trên thế giới
- Các tăng thân tu học theo pháp môn Làng Mai trên thế giới
- Toàn thể nam nữ cư sĩ phật tử và thân hữu của Đạo Tràng Mai Thôn trên thế giới
Kính thưa quý vị,
Nhân dịp Năm Mới 2015, tăng thân Làng Mai xin kính chúc quý vị thân hữu cùng gia đình một năm mới tràn đầy sức khỏe, bình an và hạnh phúc. Chúng con vô cùng biết ơn quý vị trong thời gian qua đã gửi năng lượng từ bi và trị liệu đến Sư Ông chúng con.
Trong ba tuần qua, Sư Ông đã dần chuyển sang giai đoạn hồi tỉnh. Sư Ông thường xuyên mở mắt trong ngày. Các bác sĩ nói rằng Sư Ông hiện không còn ở trong trạng thái hôn mê như trước.
Trong tình trạng hiện nay, Sư Ông đã có thể nhận biết được gương mặt của những người thân quen và có khả năng đáp ứng lại những kích thích bằng lời nói. Một vài ngày gần đây, Sư Ông đã bắt đầu cười được, điều này làm cho mọi người vô cùng hạnh phúc. Có lần, một thị giả kể cho Sư Ông nghe những kỷ niệm thú vị khi được đi tổ chức khóa tu cùng với Sư Ông, trong đó có một câu chuyện rất vui. Và thật là bất ngờ, Sư Ông đã bật cười khi nghe câu chuyện đó.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện nay, Sư Ông vẫn chưa phục hồi được khả năng nói. Đây là dấu hiệu của hội chứng bất lực ngôn ngữ (aphasia) hiện đang được các bác sĩ tiếp tục theo dõi và có thể có những chuyển biến tích cực với sự trợ giúp của phương pháp vật lý trị liệu.

Nhờ vào sự chăm sóc tận tình của đội ngũ y bác sĩ mà tình trạng của Sư Ông đã trở nên ổn định. Sư Ông đã cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn trong thời gian điều trị và hiện đang hết lòng tập luyện theo phương pháp vật lý trị liệu. Mỗi ngày Sư Ông đều có những tiến triển tích cực. Các thị giả được học hỏi rất nhiều khi chứng kiến Sư Ông tự tập luyện nhiều lần trong ngày với một ý chí vô cùng mạnh mẽ.

Các bác sĩ đang có kế hoạch chuyển Sư Ông đến một bệnh viện chuyên về phục hồi chức năng cho các bệnh nhân bị đột quỵ trong những ngày tới, để Sư Ông có được những điều kiện chăm sóc và điều trị tốt nhất, giúp phục hồi lại chức năng vận động và ngôn ngữ.

Chúng con kính mong quý vị thân hữu tiếp tục chế tác năng lượng chánh niệm, bình an và vững chãi để gửi đến Sư Ông, giúp cho Sư Ông sớm được phục hồi.

Chúng con sẽ tiếp tục cập nhật về tình trạng sức khỏe của Sư Ông đến quý vị trên trang nhà Làng Mai tiếng Việt (langmai.org), trang nhà Làng Mai tiếng Anh (plumvillage.org) và trang nhà Làng Mai tiếng Pháp (villagedespruniers.net).
Đạo Tràng Mai Thôn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét