Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

ĐÔI BẠN

Hình ảnh 2 chú chó nhỏ ôm nhau đã khiến hàng triệu cư dân mạng xúc động.

Bị chủ vứt bỏ, phải sống lang thang đói khổ ở ngoài đường. Gia tài duy nhất của hai chú chó nhỏ chỉ là mạng sống của chính mình và người bạn thân bên cạnh. Nhưng chúng đã chứng minh rằng: tình yêu thương mới là thứ đáng trân trọng nhất, là nguyên nhân làm cho chúng ta cảm nhận được hạnh phúc và bình an.
Mới đây, những hình ảnh cảm động về hai chú chó nhỏ cứ không ngừng ôm chặt lấy nhau đang được chia sẻ rộng rãi và nhận được những tình cảm yêu quý của rất nhiều người.


Hình ảnh xúc động về tình nghĩa của đôi bạn chó đang làm tan chảy trái tim của bao người.
Trước khi được các ni sư tìm thấy và nhận nuôi, hai chú chó này đã từng bị vứt bỏ và phải sống lang thang ngoài đường. Có lẽ, vì thấu hiểu nỗi mất mát và cô đơn khi bị bỏ rơi, nên chúng đã nương tựa, gắn bó với nhau và rất sợ phải bị tách lìa.


Hai chú chó nhỏ giờ đây đã được các ni sư tại một ngôi chùa nhận nuôi, và chúng vẫn quấn quít bên nhau như trước.
Trong những bức hình được ghi lại, chú chó lớn hơn cứ không ngừng ôm chặt lấy người bạn của mình, tựa như không muốn để lạc mất một bảo vật vô cùng quý giá. Còn chú chó nhỏ cũng nằm ngoan ngoãn trong vòng tay thân thuộc với vẻ mặt an lành.
Hiện, đôi bạn thân thiết này đang sống trong một ngôi chùa. Chúng được các ni sư chăm sóc rất ân cần. Có lẽ, nếu nói được tiếng người, chúng ta sẽ được nghe chúng chia sẻ những câu chuyện vô cùng quý giá.




Các chư ni đã dạy cho chú chó nhỏ học được cách lễ lạy.
Chú chó lớn hơn cũng được dạy cách ngồi thiền.


Bình luận về câu chuyện trên, rất nhiều người dùng mạng trên khắp thế giới đã bày tỏ lòng yêu quý và ngưỡng mộ đối với đôi bạn bốn chân, đồng thời kêu gọi từ bỏ thói quen ăn thịt chó ở một số nước châu Á.

Hiện tại, chúng đang được sống những tháng ngày yên ấm dưới chân Phật từ bi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét