Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

XÚC ĐỘNG QUÁ CHUYỆN 5 MẸ CON NHÀ CHÓ:

CHÓ MẸ KHÔNG CHỊU RỜI KHỎI NHÀ
VÀO TRONG XEM XÉT MỚI PHÁT HIỆN SỰ THẬT ĐAU LÒNG



cho me cuu con

“Cốt nhục chia lìa” có lẽ là điều khiến mẹ đau lòng nhất!

Gần đây, trung tâm cứu hộ động vật Villalobos nhận một cuộc điện thoại nói rằng đã phát hiện một con chó cái đi lang thang trên phố, bên cạnh không thấy chó con, nó có vẻ lo lắng và bất lực… Nhìn bề ngoài dường như là chó mẹ mới sinh con…
Trung tâm cứu hộ cho người đến xem xét. Khi chó mẹ nhìn thấy có người đến nó hết sức mừng rỡ, thân mật làm nũng, hình như nó biết họ đến là để giúp đỡ.
cho me cuu con 1
Thực tế, chó mẹ có chủ nhân gần đó, họ đi hỏi thăm mới biết người chủ nhân đã bị bỏ tù, để lại chó mẹ lang thang ngoài đường, trong khi các con của nó bị nhốt trong nhà… Nguyên nhân là người bạn cùng phòng không muốn thay chủ nó chăm sóc, cũng không muốn mở cửa, chỉ nói qua cửa sổ vời người của trung tâm cứu hộ là:“Các người đang làm phiền tôi.”
cho me cuu con 2
Họ quyết định phải cứu bằng được những chó con ra ngoài nhanh nhất có thể… Đợi một lúc, họ thay người đến nói chuyện với người trong nhà, thể hiện họ sẽ không làm phiền quá lâu, chỉ cần anh giúp đỡ mở cửa, họ sẽ đưa những chó con rời đi… Cuối cùng, anh ta cũng chịu phối hợp.
Đầu tiên hai chó con màu đen được đưa ra, thoạt nhìn có vẻ ổn.
cho me cuu con 3
Nhưng khi ôm ra hai chó con tiếp theo thì thấy không lạc quan lắm…
cho me cuu con 4
Chó con trông có vẻ rất yếu ớt, không ngừng run rẩy, mắt cũng không mở ra được…
cho me cuu con 5
Sau khi cứu được 4 chó con ra, họ vội vàng đưa chúng đến đoàn tụ với chó mẹ đã được sắp chỗ trước ở trung tâm.
cho me cuu con 6
Cùng xem thời khắc đoàn tụ của mẹ con nhà chó:
Chó mẹ nhìn thấy con mình, rất xúc động!
cho me cuu con 7
Chó con đói chóng cả mặt, cuối cùng cũng được bú sữa mẹ. Sau khi nhìn thấy các con, chó mẹ yên tâm chăm sóc, ủ ấm các con của mình.
cho me cuu con 8
Tình yêu của mẹ thật rộng lớn! May mắn cho những chó con không bị chết đói, cảm ơn trung tâm cứu hộ động vật đã ra tay kịp thời, để cho gia đình nhà chó đoàn tụ thành công. Cùng chia sẻ câu chuyện ấm áp này bạn nhé!

Huy Hoàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét