của Reginald
Fitz & Pat
Towle
Ngô Quang
Huynh lược
dịch
Các
đại sưu tầm
gia trên toàn
quốc Huê Kỳ đã
tiết lộ những
bằng chứng
hiển nhiên mới
mẽ về đời sống
sau khi từ
trần là một
thực tế lạ
lùng.
Sự
kiện thích thú
nhất là sự tìm
thấy những hồn
linh của những
người quá vãng
đã xâm nhập
vào xác thân
người còn
sống.
Các
nhà sưu tầm đã
quá ngạc nhiên
khi tìm gặp
một số người
mù từ thuở sơ
sanh, trong
lúc bị thôi
miên, đã nhớ
lại những tiền
kiếp mà họ
không bị mù
lòa và tả lại
rõ ràng những
màu sắc và
những chi tiết
lịch sử rất
chính xác mà
họ không thể
nào biết được
trừ ra họ đã
mục kích.
Bác
sĩ Edith
Flore, nhà tâm
lý học ở
Saratoga/California
và là một sưu
tầm gia hàng
đầu có nhiều
kinh nghiệm về
tiền kiếp, đã
tuyên bố rằng:
"Bằng chứng
cuộc sống sau
khi mãn kiếp
rất dễ dàng
chấp nhận.. -
Đời sống tiếp
tục mãi mãi. -
Chúng ta đã
tái sanh từ
kiếp nầy qua
kiếp nọ, và
kiếp trước của
chúng ta có
ảnh hưởng đến
kiếp hiện tại
".
Bà
Ruth
Montgomery,
một trong
những vị sưu
tầm hàng đầu
trong nước và
là tác giả hai
tác phẩm về
tâm lý bán
chạy nhất, đã
quả quyết
những bằng
chứng về các
hồn linh người
chết đã nhập
vào kẻ còn
sống.
Bà
gọi đó là "Hồn
Nhập"
(Walk-Ins). Bà
đã tả trường
hợp ly kỳ của
ông David
Paladin, người
Mỹ da đỏ,
trong thế
chiến thứ 2,
đã bị Đức Quốc
Xã bắt giữ,
hành hạ và bỏ
đói gần chết
và bị hôn mê
trong hai năm
rưởi.
Bà
cho biết thêm:
Sau khi hết
hôn mê, ông ta
bắt đầu nói
tiếng Nga lưu
loát và rồi
như thức tĩnh
ông tự xưng là
Vasili
Kandinski, một
họa sĩ lừng
danh mở đường
trong môn phái
trừu tượng.
Kandinski từ
trần tại Pháp
năm 1944, thọ
78 tuổi.
Bà
Montgomery
tiếp: "Thật là
khó tin khi
thấy Paladin
biểu diễn tài
nghệ xuất sắc
về môn họa
trừu tượng mà
ông chưa bao
giời biết vẽ
từ trước.. Các
tác phẩm của
ông đã được
nhiều thu hút
và các giới
phê bình nghệ
thuật vô cùng
thán phục. Họa
thể của ông
giống hệt của
Kandinski một
cách lạ lùng.
Và, mặc dù
Paladin sống
và lớn lên
trong vùng thổ
dân da đỏ chưa
bao giờ học
nhạc, thế mà
ông biết dạo
dương cầm...
Ông
Kandinski đã
học dương cầm
hồi còn thơ ấu
và sau trở
thành nhà soạn
nhạc."
Hồn
ma nhập xác
người sống.
Bác
sĩ Albert Hugh
Doss, nhà tâm
linh học ở
Raleigh-North
Carolina, đã
phỏng vấn
Paladin và
biên thư cho
bà Montgomery
như sau :"Sau
khi cân nhắc
các sự kiện,
tôi phải xác
nhận rằng:
David Paladin
là một trường
hợp kỳ lạ của
"Hồn Nhập". Bà
Montgomery đã
tin tưởng
thuyết "Hồn
Nhập" đã được
giải thích tại
sao những
người cận tử
hồi sanh như
những người
sắp chết trên
bàn mổ thường
tỏ ra khác lạ
sau khi bình
phục. Bà
cho biết Hồn
Ma đã chiếm
xác thân
họ...Nhiều
người sau khi
hồi sanh là
những Hồn
Nhập.
Trong
12 người được
phỏng vấn, tôi
đã đối diện
với "Hồn Nhập"
. Tôi đã chú ý
họ có nhiều
điểm giống
nhau. Tất cả
đều tin có
Đấng Tối Cao.
Tất cả đều
khiêm tốn, nhã
nhặn và hay
giúp đỡ. Tất
cả đều thương
yêu đồng loại
với tình yêu
vô vị lợi. Yếu
tố nào giúp
cho các sưu
tầm gia nhận
định được điều
đó chính là
một sự thay
đổi toàn diện
về nhân cách
sau khi "Hồn
Nhập" đã xâm
nhập xác trần.
"Hồn Nhập" đi
vào xác thân
người gần chết
hay đã chết
trong bệnh
viện có khả
năng làm hồi
sanh thân xác
và bình phục.
Chúng
ta tất cả đều
đã sống trước
đây trong các
tiền kiếp.
Việc
nầy xem như
khó tin
được..., nhưng
đây là một
lãnh vực khác
của luân hồi.
Chúng ta đều
là những người
đã sống qua
nhiều tiền
kiếp. Bác sĩ
Doss cho rằng
nhiều người
cận tử hồi
sanh có thể là
những "Hồn
Nhập".
Bác
sĩ James
Parejko, giáo
sư triết học
tại Đại Học
Chicago State
và cũng là nhà
phân tâm học
đã tồn trử
nhiều hồ sơ về
những linh hồn
bên kia nấm
mộ. Ông đã
nghiên cứu
trường hợp 20
người mù từ
thuở sơ sanh
và đã được
thôi miên. Họ
cho biết những
khung cảnh
trong các tiền
kiếp mà họ đã
trải qua.
Khi
họ hồi tưởng
lại những kinh
nghiệm trong
kiếp trước, họ
thường dùng
một loại ngôn
ngữ về nhãn
quan để diễn
tả hình ảnh
tận mắt rõ
ràng mà rất xa
lạ đối với
người mù. Thật
là một sự kỳ
lạ. Họ thuật
lại những biến
cố và địa điểm
với bao nhiêu
chi tiết hổn
tạp, màu sắc
và rõ rệt cùng
những hành
động , di
chuyển mà
không thể nào
có được nếu họ
không ở trong
biến cố và địa
điểm đó thực
sự.
Một thiếu
nữ mù, 20
tuổi, đã thuật
lại trong tiền
kiếp ở miền
nam Hoa Kỳ,
thời nội
chiến. Cô đã
thấy những
người lính
Liên Minh
trong bộ quân
phục màu xám
vừa vặn và tóc
dài như vải
gai. Bác sĩ
Parejko nhấn
mạnh: Một
người mù không
thể nói được
như vậy. Họ
làm sao thấy
được sự tương
tợ giữa tóc và
vải gai và làm
sao biết vải
gai giống thứ
gì. Cô ta cũng
mô tả nhà của
cô cũng đã một
lần sơn màu
nâu, những lớp
sơn tróc đi để
lại những gổ
trần. Cô cũng
tả con chó của
mình màu trắng
và đen có
những chấm ở
mũi và quanh
mắt.
Một
thiếu phụ khác
đã nói vế kiếp
trước, thời Cổ
La Mã. Bà đã
tả rõ ràng khi
đi ngang qua
các hang ngoại
đạo, có những
nấm mồ dưới
đất, các hang
ấy xám và nhơ
nhớp vì ánh
sáng ít lọt
vào, nền lát
bằng những
tảng đá lớn
không đều. Bà
ta cũng diễn
tả một vài
điều khác
thường như một
máng xối màu
nâu đỏ rĩ sét,
dài chừng bốn
năm phân đang nhỏ nước. Đây
thật là những
chi tiết chân
thực của những
người đã thấy.
Bằng
chứng gần đây
của đời sống
sau khi mãn
kiếp và thuyết
luân hồi dĩ
nhiên dễ dàng
chấp nhận.
Thật khó mà
chối cãi những
kinh nghiệm
của những
người nhớ lại
từ tiền kiếp
với những khúc
chiết lịch sữ
lạ thường.
Bác
sĩ Fiore người
đã dựa trên 10
nghìn trường
hợp của những
người hồi
tưởng tiền
kiếp bằng cách
thôi miên đã
tường thuật
như có có một
anh chàng bán
hàng thường bị
đau ngực.
Trong lúc thôi
miên, anh ta
nhớ lại hồi
anh còn sống
dưới thời Cổ
La Mã, anh đã
bị quăng vào
đấu trường và
bị sư tử xé
banh ngực
trong kiếp ấy.
Có
ít nhất 10 nữ
bệnh nhân có
triệu chứng
tương tợ. Tất
cả đều lo âu,
sợ hãi đàn
ông, thường bị
phong ngứa, và
lên cân quá
theo định kỳ,
bắt nguồn từ
kiếp trước như
vậy. Bác sĩ
Fiore tiếp:
"Hầu như luôn
luôn khi tôi
thôi miên họ,
tôi đã thấy họ
trở về từ cái
kiếp họ là
người Do Thái
ở Âu Châu đã
bị đẩy vào
trong phòng
hơi ngạt của
Đức Quốc Xã
trong Thế
Chiến 2. Họ
đều bị bỏ đói,
đau đớn, và bị
hãm hiếp trước
khi chết.
Những
vết thương
tình cảm từ
tiền kiếp
Bác
sĩ Fiore giải
thích: " Trong
tất cả mọi
trường hợp,
những vết
thương lòng
thường đeo
theo kiếp hiện
tại với kết
quả hữu hiệu.
Họ thường mập
và không hấp
dẫn để tránh
đàn ông đụng
chạm tới và có
cảm tưởng như
là để tránh
đói khát." Ông
cũng kể lại
trường hợp một
bà nột trợ, 52
tuổi, bị bệnh
khó thở nặng, nhưng
bà ta không
thể nào bỏ
thuốc lá được.
Khi thôi miên,
bà nhớ lại hồi
thế kỷ 17, ở
Anh Quốc, Bà
ta bị tố cáo
là phù thủy và
bị hoả thiêu
trên giàn
hoả. Ngay
trước khi thọ
hình, một nhân
viên trong
Giáo Hội đã
thì thầm bên
tai là nếu hít
khói lửa vô
thật sâu và
nhiều, bà sẽ
tránh được đau
đớn khi ngọn
lửa bừng cháy.
Ký
ức trong tiền
kiếp rất chính
xác.
Một
nhà sưu tầm về
tiền kiếp
khác, bà Helen
Wambach ở San
Francisco/California
đã nghiên cứu
1000 người đã
được thôi miên
đưa về những
kiếp trước và
cho biết những
ký ức của họ
rất chính xác
lạ thường. Họ
đã tường thuật
rất đúng những
chi tiết nhỏ
nhặt mà chỉ có
thể tìm gặp
được trong các
cuộc trắc
nghiệm hay
sách sữ. Họ
chỉ có thể
biết được nếu
họ sống thực
sự trong không
gian và thời
gian ấy.
Dick
Sutphen, một
vị sưu tầm về
tiền kiếp tại
Los Angeles,
đã thu thập
những dữ kiện
trên 30000 (ba
mươi ngàn)
trường hợp
thôi miên đưa
về các kiếp
trước trên 11
năm. Ông thuật
lại có một
trường hợp khó
tin của một
người đàn bà
đã luôn luôn
bị ám ảnh lo
âu cho những
đứa con của bà
mặc dù chúng
đã lớn.
Ông
Stutphen nói:
"Bà ta thường
gặp trở ngại
khi để chúng
một mình. Bà
không ở xa
chúng được dù
một ngày mà
không băn
khoăn những gì
có thể xảy ra
gây thương
tích hay chết
chóc cho
chúng. Trong
lúc thôi miên,
bà ta tiết lộ,
tiền kiếp của
bà ở New
Orleans vào
Thế Kỷ 19.
Ngày kia, bà
đã giao đứa
con trai của
bà cho người
nô lệ canh
chừng đang lúc
bà đi thăm
viếng. Khi bà
trở về, con
trai bà bị
chết đuối vì
người nô lệ lơ
đểnh. Ông
Sutphen giải
thích hành
động tội phạm
nầy đã ngấm
sâu trong tiềm
thức của bà
trong kiếp
hiện tại.
Bà
Sarah Wilson
Estep, nhà tâm
linh học ở
Severna Park,
đã cho biết bà
đã thâu băng
trên hai mươi
ngàn tìếng nói
của người
chết. Bà nói
những thông
điệp thâu lại
của những
ngưòi quá vãng
là một sự cố
gắng của các
linh hồn trong
cõi âm muốn
liên lạc với
chúng ta. Tuy
nhiên, các
tìếng nói của
các linh hồn
khó nghe được
bằng tai trần.
Trong các âm
thanh thâu
được, bằng
chứng rõ rệt
có đời sống
sau khi mãn
kiếp là tiếng
nói của thân
phụ của bà đã
từ trần cách
đây 24 năm.
Một sự liên
lạc kỳ lạ là
một sáng nọ,
bà cho máy thu
âm chạy và nói
:"Tôi có bạn
nào ở đây
không ?" Bà
lại nói tiếp:"
Đang lúc
nghe lại cuộn
băng, tôi rất
sững sờ ngạc
nhiên khi có
một giọng nói
rõ ràng: "
Skipper ! Cha
rất lấy làm
sung sướng nói
chuyện với
con." Bà cho
biết tên
Skipper là tên
cưng thân phụ
bà đã đặt và
thường gọi bà,
không ai kêu
bà bằng tên
nầy.
Sưu
tầm gia về
luân hồi
Wambach đã kết
luận: "Đời
sống sau khi
mãn kiếp giờ
đây không còn
là vấn đề nữa.
Đã quá nhiều
bằng chứng để
chấp nhận.
Chúng ta đã
tái sanh đi
tái sanh lại
và không có lý
do để sợ chết
nữa."
Tài liệu
Startling New
Proof..Life
after Death
PT/Ngô Quang
Huynh chuyển
ngữ (Jun. 18,
2015)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét